Nguyễn , Thị Trang Nhung, Văn Sơn Huỳnh, Hồng Huân Nguyễn, Vĩnh Lộc Sầm, và Đỗ Đoan Hạnh Nguyễn. “MỘT SỐ KHÓ KHĂN CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC KHI GIẢI BÀI TOÁN CÓ LỜI VĂN NHÌN TỪ GÓC NHÌN TÂM LÍ HỌC – ĐỀ XUẤT CHO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI CỦA VIỆT NAM”. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh 18, no. 11 (Tháng Mười-Một 30, 2021): 2077. Truy cập Tháng Ba 14, 2025. https://journal.hcmue.edu.vn/index.php/hcmuejos/article/view/3320.