GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CHO TRẺ MẪU GIÁO 4-5 TUỔI TRONG HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI HÌNH DẠNG
Tóm tắt
Giáo dục công nghệ ngày càng được các chương trình giáo dục mầm non trên thế giới quan tâm và triển khai thực hiện. Mục đích của nghiên cứu là kiểm tra tính hiệu quả của việc tích hợp giáo dục công nghệ trong dạy toán cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non. Sử dụng phương pháp nghiên cứu lí luận và phương pháp thực nghiệm tại một trường mầm non công lập thuộc địa bàn tỉnh Bắc Giang. Kết quả nghiên cứu đề xuất thang đánh giá kĩ năng sử dụng công nghệ của trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động làm quen với hình dạng, nghiên cứu cũng chỉ ra tính hiệu quả của tích hợp giáo dục công nghệ trong dạy trẻ làm quen với Toán, cách tích hợp này là phù hợp với chương trình Giáo dục mầm non và phù hợp với điều kiện thực tiễn hiện nay.
DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.21.12.4560(2024)
Tình trạng
- Danh sách trống