Nhận thức của sinh viên Khoa Địa lí Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh trong hoạt động đăng kí học phần tự chọn

Phạm Đỗ Văn Trung, Nguyễn Hà Quỳnh Giao

Tóm tắt


Bài báo sử dụng các phương pháp điều tra xã hội học để tìm hiểu nhận thức của sinh viên (SV) khoa Địa lí khi đăng kí các học phần chuyên ngành tự chọn. Kết quả khảo sát cho thấy SV Địa lí lựa chọn các học phần chuyên ngành bị chi phối nhiều bởi các yếu tố khách quan, môi trường học tập và các mục tiêu ngắn hạn; đồng thời, một số yếu tố hỗ trợ học chế tín chỉ của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM) chưa phát huy vai trò đúng mức.


Từ khóa


học chế tín chỉ, học phần tự chọn, môi trường học tập, mục tiêu học tập ngắn hạn.

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.1.162(2018)

Tình trạng

  • Danh sách trống