Articles

Sensual accesses to Chemistry (Part 2)
Hồng Thu Minh Đỗ , Khánh Linh Hoàng , Thị Ánh Khanh Nguyễn , Thị Thành Nhơn Nguyễn , Lê Ngọc Ánh Trần , Minh Quang Nguyễn , Becker Hans-Jürgen
PDF Cite
Page: 5
Organising multiple-dimensionalising comprehension activities to develop chemistry critical thinking abilities for high school students
Le Hong Phuong Trinh
PDF Cite
Page: 15
Dạy học phân số ở tiểu học: Một nghiên cứu khai thác các biểu diễn trực quan
Thị Hoài Châu Lê , Lâm Hồng Thắm Nguyễn
PDF Cite
Page: 27
Sự liên môn Toán – Vật lí trong dạy học chủ đề vectơ ở trường phổ thông: Nghiên cứu quan hệ cá nhân của giáo viên Toán và Vật lí
Thị Nga Nguyễn
PDF Cite
Page: 40
Nghiên cứu sai lầm của học sinh khi tính đạo hàm của hàm số tại một điểm theo cách tiếp cận didactic
Hữu Tòng Dương , Thị Ánh Như Hồ , Nguyên Phương Bùi , Quốc Khánh Nguyễn , Thị Tính Nguyễn , Thị Ngọc Trân Trần , Thị Ngọc Hà Hoàng , Thị Hiếu Nguyễn , Thị Kim Nhân Lâm
PDF Cite
Page: 48
Dạy học hàm số logistic ở Mĩ
Trung Hiếu Nguyễn
PDF Cite
Page: 60
The use of videotaping in improving students’ presentation skill in English
Thi Phuong Pham
PDF Cite
Page: 68
Một số biểu hiện về thói quen sử dụng tài liệu điện tử của sinh viên và học viên sau đại học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Quỳnh Chi Lê
PDF Cite
Page: 80
Nhận thức của sinh viên Khoa Địa lí Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh trong hoạt động đăng kí học phần tự chọn
Đỗ Văn Trung Phạm , Hà Quỳnh Giao Nguyễn
PDF Cite
Page: 88
Biện pháp quản lí hoạt động phổ biến, bồi dưỡng và nghiên cứu ứng dụng khoa học - công nghệ ở các viện nghiên cứu ứng dụng khoa học - công nghệ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thanh Hùng Phạm
PDF Cite
Page: 98
Thực trạng quản lí đội ngũ giáo viên tiểu học vùng đồng bằng sông Cửu Long
Hồng Thắm Trần
PDF Cite
Page: 109
Mức độ lo âu của học sinh trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thị Vân Nguyễn
PDF Cite
Page: 117
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển tư duy cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi ở một số trường mầm non huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An
Thị Kim Phúc Nguyễn
PDF Cite
Page: 128
Đề xuất cấu trúc năng lực tạo lập văn bản nghị luận trong chương trình ngữ văn theo mô hình năng lực
Thành Ngọc Bảo Nguyễn
PDF Cite
Page: 140
Tổ chức hoạt động dạy học tạo lập văn bản nghị luận dựa trên tiến trình
Thị Ngọc Chi Lê
PDF Cite
Page: 152
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án đối với môn Giáo dục Công dân khối 11 tại Trường Trung học Thực hành - Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Mạnh Thắng Phạm
PDF Cite
Page: 162
Thái độ của sinh viên đối với việc học tiếng Anh: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
Van Viet Vo
PDF Cite
Page: 173
Analysing the characteristics of major branches of modern geography
Thế Định Trần , Thị Thanh Nhàn Nguyễn
PDF Cite
Page: 182
The evaluation by graduate students on the classroom climate in the previous universities
Van Dieu Doan
PDF Cite
Page: 192