DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.1(2018)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Sensual accesses to Chemistry (Part 2)
Đỗ Hồng Thu Minh , Hoàng Khánh Linh , Nguyễn Thị Ánh Khanh , Nguyễn Thị Thành Nhơn , Trần Lê Ngọc Ánh , Nguyễn Minh Quang , Hans-Jürgen Becker
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Organising multiple-dimensionalising comprehension activities to develop chemistry critical thinking abilities for high school students
Trinh Le Hong Phuong
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 15
Dạy học phân số ở tiểu học: Một nghiên cứu khai thác các biểu diễn trực quan
Lê Thị Hoài Châu , Nguyễn Lâm Hồng Thắm
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 27
Sự liên môn Toán – Vật lí trong dạy học chủ đề vectơ ở trường phổ thông: Nghiên cứu quan hệ cá nhân của giáo viên Toán và Vật lí
Nguyễn Thị Nga
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 40
Nghiên cứu sai lầm của học sinh khi tính đạo hàm của hàm số tại một điểm theo cách tiếp cận didactic
Dương Hữu Tòng , Hồ Thị Ánh Như , Bùi Nguyên Phương , Nguyễn Quốc Khánh , Nguyễn Thị Tính , Trần Thị Ngọc Trân , Hoàng Thị Ngọc Hà , Nguyễn Thị Hiếu , Lâm Thị Kim Nhân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 48
Dạy học hàm số logistic ở Mĩ
Nguyễn Trung Hiếu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 60
The use of videotaping in improving students’ presentation skill in English
Pham Thi Phuong
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 68
Một số biểu hiện về thói quen sử dụng tài liệu điện tử của sinh viên và học viên sau đại học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Quỳnh Chi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 80
Nhận thức của sinh viên Khoa Địa lí Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh trong hoạt động đăng kí học phần tự chọn
Phạm Đỗ Văn Trung , Nguyễn Hà Quỳnh Giao
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 88
Biện pháp quản lí hoạt động phổ biến, bồi dưỡng và nghiên cứu ứng dụng khoa học - công nghệ ở các viện nghiên cứu ứng dụng khoa học - công nghệ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thanh Hùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 98
Thực trạng quản lí đội ngũ giáo viên tiểu học vùng đồng bằng sông Cửu Long
Trần Hồng Thắm
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 109
Mức độ lo âu của học sinh trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Vân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 117
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển tư duy cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi ở một số trường mầm non huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An
Nguyễn Thị Kim Phúc
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 128
Đề xuất cấu trúc năng lực tạo lập văn bản nghị luận trong chương trình ngữ văn theo mô hình năng lực
Nguyễn Thành Ngọc Bảo
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 140
Tổ chức hoạt động dạy học tạo lập văn bản nghị luận dựa trên tiến trình
Lê Thị Ngọc Chi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 152
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án đối với môn Giáo dục Công dân khối 11 tại Trường Trung học Thực hành - Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Mạnh Thắng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 162
Thái độ của sinh viên đối với việc học tiếng Anh: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
Vo Van Viet
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 173
Analysing the characteristics of major branches of modern geography
Trần Thế Định , Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 182
The evaluation by graduate students on the classroom climate in the previous universities
Doan Van Dieu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 192