Trần , A. D. (2019). “Hợp đồng dạy học” – một công cụ để nghiên cứu những sai lầm của học sinh. HCMUE Journal of Science, 25, 78. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1172(2011)
Nguyễn , N. T., & Đào , T. V. A. (2019). Công tác tập huấn giáo viên vùng dân tộc trong việc giáo dục hướng nghiệp cho học sinh dân tộc. HCMUE Journal of Science, 25, 111. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1173(2011)
Nguyễn , K. D. (2019). Cách viết mục tiêu chung và mục tiêu cụ thể khi thực hiện giảng dạy trong trường trung học. HCMUE Journal of Science, 25, 140. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1174(2011)
Hoàng , T. (2019). Chương trình môn học trong đào tạo theo học chế tín chỉ. HCMUE Journal of Science, 25, 15. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1175(2011)
Trịnh , V. B. (2019). Dạy học hợp tác – một xu hướng mới của giáo dục thế kỉ XXI. HCMUE Journal of Science, 25, 88. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1176(2011)
Đặng , T. T. B. (2019). Dạy học hợp tác theo nhóm trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông. HCMUE Journal of Science, 25, 94. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1177(2011)
Lê , T. H. C. (2019). Dạy học Thống kê ở trường phổ thông và vấn đề nâng cao năng lực hiểu biết toán cho học sinh. HCMUE Journal of Science, 25, 68. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1178(2011)
Nguyễn , T. B. (2019). Giáo dục kĩ năng sống trong chương trình đào tạo Thạc sĩ Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội. HCMUE Journal of Science, 25, 9. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1179(2011)
Lê , T. M. H. (2019). Khảo sát vận dụng kế hoạch giáo dục cá nhân ở một số trường chuyên biệt tại TP Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 25, 50. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1180(2011)
Huỳnh , V. S. (2019). Một số biện pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy Tâm lý học cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh theo định hướng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm. HCMUE Journal of Science, 25, 31. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1181(2011)
Đoàn , V. Đ. (2019). Một số phẩm chất của giảng viên theo đánh giá của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 25, 1. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1182(2011)
Nguyễn , T. K. A. (2019). Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thị giác của trẻ em. HCMUE Journal of Science, 25, 45. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1183(2011)
Tưởng , P. N. (2019). Nhận thức và xác định kiến thức cơ bản trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông. HCMUE Journal of Science, 25, 102. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1184(2011)
Ngô , Đ. Q. (2019). Tính khoa học của việc xây dựng chương trình một số môn nghiệp vụ sư phạm của Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh hiện nay. HCMUE Journal of Science, 25, 23. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1667(2011)
Nguyễn , T. T. H. (2019). Thực trạng công tác tư vấn hướng nghiệp ở một số trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 25, 116. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1668(2011)
Nguyễn , N. Â. (2019). Thực trạng và giải pháp rèn luyện kỹ năng nghe hiểu trong việc học ngoại ngữ đối với sinh viên không chuyên ở trường đại học–cao đẳng. HCMUE Journal of Science, 25, 130. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1670(2011)
Trịnh , L. H. P. (2019). Vận dụng lí thuyết dạy học tương tác trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông. HCMUE Journal of Science, 25, 121. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1671(2011)
Nguyen , T. T. (2019). Vietnamese and Australian rules of politeness and respect. HCMUE Journal of Science, 25, 56. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1672(2011)
Bùi , A. T., & Đào , T. H. N. (2019). Đánh giá của các trường trung học phổ thông về chất lượng đào tạo của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. HCMUE Journal of Science, 25, 146. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1673(2011)
Nguyễn , T. V. S. (2019). Đánh giá tác động chương trình hợp tác quốc tế nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên. HCMUE Journal of Science, 25, 36. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.25.1674(2011)