DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.4(82)(2016)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non
Trần Nguyễn Nguyên Hân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 154
Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí
Trần Thị Thanh Thư
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 163
Difficulte d’appropriation des voyelles nasales du Français
Nguyen Thuc Thanh Tin
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 41
Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và Pháp
Trần Lương Công Khanh , Nguyễn Hữu Lợi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 61
Hiệu quả và thái độ của sinh viên về phương pháp viết bài theo nhóm
Phạm Vũ Phi Hổ
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 49
Kết quả thực nghiệm tác động đến mặt nhận thức trong năng lực hướng nghiệp của giáo viên bộ môn ở trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Minh Hồng , Nguyễn Vĩnh Khương , Nguyễn Thị Diễm My
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 110
Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực thông qua việc phát triển năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên khối Kinh tế tại Việt Nam
Nguyễn Hồng Nga , Nguyễn Thị Tứ
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 122
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm qua E-learning
Nguyễn Văn Hiến
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 86
Phát triển văn hóa đọc thông qua đổi mới tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
Nguyễn Trọng Hoàn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 36
Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông
Nhữ Thị Phương Lan
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 102
Sử dụng bài tập tích hợp trong dạy học Hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông
Phan Đồng Châu Thủy , Phạm Lê Thanh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 78
Tìm hiểu tình cảm gia đình của trẻ 5-6 tuổi qua tranh vẽ
Lê Thị Thanh Huyền , Nguyễn Ngọc Lài , Đặng Thị Phấn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 145
Tổng quan các nghiên cứu trên thế giới về chương trình dạy kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ
Nguyễn Thị Kim Anh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 132
Thực nghiệm tác động đến kĩ năng trong năng lực hướng nghiệp của giáo viên bộ môn ở trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Kim Hồng , Huỳnh Văn Sơn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Thực trạng quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông đồng bằng sông Cửu Long
Phạm Bích Thủy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 94
Thực trạng năng lực dạy học tích hợp của giáo viên trung học cơ sở ở các tỉnh khu vực Nam Bộ
Ngô Minh Oanh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 13
Vận dụng lí thuyết Siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông
Lê Trung Tín
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 71
Xây dựng bộ học liệu và mô hình huấn luyện hệ thống kĩ năng mềm cho sinh viên khối ngành Sư phạm Kĩ thuật theo hướng sư phạm tương tác
Hoàng Thị Thu Hiền , Bùi Thị Bích , Võ Đình Dương , Nguyễn Như Khương , Nguyễn Thanh Thủy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 179
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá thể lực chuyên môn cho nam vận động viên 17 – 18 tuổi đội tuyển bóng đá tỉnh Tây Ninh
Nguyễn Thanh Đề
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 172
Đánh giá của học sinh trung học phổ thông về một số yếu tố khung phối hợp giữa nhà trường và gia đình ở thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau
Nguyễn Thanh Dân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 190
Mấy vấn đề về xây dựng chương trình tiếng Việt cho người nước ngoài theo mô hình phát triển năng lực
Bùi Mạnh Hùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 22