Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản lí giáo dục đạo đức cho học sinh ở một số trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Thị Thanh Chung Lê , Tiến Đoàn Đinh

Main Article Content

Abstract

Bài viết mô tả kết quả khảo sát thực trạng quản lí giáo dục đạo đức (GDĐĐ) cho học sinh (HS) ở các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Chúng tôi đã khảo sát ý kiến 720 giáo viên thuộc 36 trường tiểu học; từ đó tìm ra các nguyên nhân, đồng thời đề xuất những giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quản lí GDĐĐ học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn TPHCM.

Article Details