Lê , T. Y. (2019). Thế giới hang động đồi núi trong thơ Nôm Hồ Xuân Hương. HCMUE Journal of Science, 5, 32. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.549(2005)
Ngô , M. O. (2019). Thủ đoạn "ngoại giao nước lớn" của Mỹ trong quá trình đàm phán ở Hội nghị Paris. HCMUE Journal of Science, 5, 27. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.550(2005)
Hoàng , V. C. (2019). Thực trạng kinh tế xã hội và các giải pháp thúc đẩy phát triển vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. HCMUE Journal of Science, 5, 78. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.551(2005)
Tưởng , P. N. (2019). Vài ý kiến về kênh hình trong sách giáo khoa lịch sử lớp 11. HCMUE Journal of Science, 5, 162. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.553(2005)
Phạm , K. O. (2019). Vài nét về cách nói gián tiếp và phép lịch sự trong giao tiếp của người Việt Nam. HCMUE Journal of Science, 5, 117. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.554(2005)
Nguyễn , T. H. (2019). Vấn đề dạy tiếng Việt dạy cho người nước ngoài. HCMUE Journal of Science, 5, 18. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.555(2005)
Vũ , H. L. (2019). Văn học Xô Viết trong bức tranh dịch thuật ở Việt Nam. HCMUE Journal of Science, 5, 94. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.558(2005)
Phí , V. T. (2019). Đảng lãnh đạo công nhân Sài Gòn - Gia Định đấu tranh chính trị từ 1965 đến 1968. HCMUE Journal of Science, 5, 132. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.559(2005)
Lê , V. Q. (2019). Ứng dụng bài tập làm việc độc lập trong việc đổi mới phương pháp dạy học Lịch sử ở trường trung học. HCMUE Journal of Science, 5, 66. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.1294(2005)
Nguyễn , T. B. T. (2019). Biểu tượng trái tim đôi mắt- sự lý giải sáng tạo làm nên sắc diện trữ tình R.Tagore. HCMUE Journal of Science, 5, 44. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.1296(2005)
Nguyễn , T. T. H. (2019). Các phương thức bác bỏ trong tiếng Anh và cách dịch câu bác bỏ tiếng Việt. HCMUE Journal of Science, 5, 154. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.1297(2005)
Nguyễn , V. P. (2019). Chênh lệch vùng giữa vùng phát triển và vùng khó khăn của Việt Nam thực trạng và giải pháp. HCMUE Journal of Science, 5, 86. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.1298(2005)
Hoàng , V. C. (2019). Giáo dục thẩm mỹ cho trẻ em qua tác phẩm văn học thiếu nhi. HCMUE Journal of Science, 5, 39. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.1299(2005)
Lê , T. H. (2019). Hiểu đúng về giáo viên dạy ngoại ngữ chuyên ngành. HCMUE Journal of Science, 5, 169. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.1300(2005)
Lê , C. T., & Nguyễn , Đ. V. (2019). Kỹ thuật chọn mẫu và xây dựng phiếu điều tra trong nghiên cứu khoa học giáo dục. HCMUE Journal of Science, 5, 11. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.1301(2005)
Huỳnh , T. L. (2019). Khả năng tiếp biến văn học phương Tây của Hồ Biểu Chánh qua một số tiểu thuyết phỏng dịch của ông. HCMUE Journal of Science, 5, 125. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.5.1302(2005)