Phạm T. P. (2019). Tình hình dịch thuật văn học Nga tại miền Nam 1954-1975. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 5. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.2316(2018)
Phan , T. H. L. (2019). Nguyên lí carnaval trong thi pháp học của Mikhail Bakhtin. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 21. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.69(2018)
Nguyễn , T. T. (2019). Chủ nghĩa hiện thực huyền ảo trong tiểu thuyết Mĩ Latin nhìn dưới lí Tính Không của Phật giáo nguyên thủy. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 33. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.64(2018)
Võ , Q. V. (2019). “Người đọc tiềm ẩn” trong một số bài văn tế của Đặng Đức Siêu. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 45. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.61(2018)
Nguyễn , Đ. H. (2019). Chủ nghĩa nhân văn trong khoa nghiên cứu văn học ở Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến 1975. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 61. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.65(2018)
Trương , T. K. A. (2019). Khuynh hướng hiện thực huyền ảo trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại nhìn từ việc kiến tạo không gian và thời gian nghệ thuật. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 75. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.67(2018)
Trần , T. M. H. (2019). Kiều Thanh Quế với các trường phái phê bình văn học phương Tây. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 89. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.71(2018)
Mai , T. T. (2019). Ngôn từ nghệ thuật trong tiểu thuyết Đêm núm sen của Trần Dần. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 99. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.68(2018)
Nguyễn , T. H. S. (2019). Bước đầu mô tả chân thơ trong dòng thơ 7 chữ của Xuân Diệu. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 108. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.62(2018)
Lưu , H. V. (2019). Động cơ học tập tiếng Hoa của sinh viên dân tộc Hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 123. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.2319(2018)
Huỳnh , D. T. A., & Phạm , X. H. (2019). Văn hóa Chăm và khả năng thu hút khách du lịch đến tỉnh Ninh Thuận. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 131. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.2318(2018)
Ngô , T. Q. (2019). Một số vấn đề về chất lượng cuộc sống dân cư tỉnh Bắc Giang. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 144. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.2684(2018)
Thái , V. T. (2019). Vai trò của các căn cứ địa trong quá trình đấu tranh giữ gìn và xây dựng lực lượng cách mạng, tiến tới Đồng Khởi ở Nam Bộ (1954-1960). Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 154. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.2317(2018)
Thêm , T., & Nguyễn , M. T. (2019). Giải pháp duy trì và phát triển loại hình du lịch văn hóa tại Hà Tiên. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 166. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.66(2018)
Nguyễn , T. H. (2019). Nguyễn Ái Quốc với việc truyền bá chủ nghĩa Mác – Lênin vào Việt Nam (1920-1930). Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 178. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.70(2018)
Huỳnh , H. H. (2019). Công tác xóa mù chữ ở Nam Bộ (1945-1954). Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 15(11), 189. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.11.63(2018)