Trần T. L. (2019). Dạy – học mở rộng vốn từ lớp 5 bằng cách tích hợp. HCMUE Journal of Science, 39, 63. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1036(2012)
Phạm X. H., & Phạm T. T. T. (2019). Giáo dục “vì sự phát triển bền vững” – nội dung quan trọng trong triết lí giáo dục Việt Nam thời kì hội nhập. HCMUE Journal of Science, 39, 43. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1037(2012)
Lê , T. M. H. (2019). Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD). HCMUE Journal of Science, 39, 29. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1038(2012)
Trần T. T. M., & Lê , T. N. T. (2019). Khả năng kiểm soát cảm xúc của học sinh ở một số trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 39, 14. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1039(2012)
Nguyễn , X. H. (2019). Khảo sát thực trạng nhận thức về giáo dục giới tính của học sinh lớp 9 tại một số trường trung học cơ sở ở Quận 11 Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 39, 108. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1040(2012)
Quang , D. (2019). Kiểm định chất lượng sinh viên được đào tạo chính quy ngành tâm lí – giáo dục. HCMUE Journal of Science, 39, 147. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1041(2012)
Hồ S. A. (2019). Một số đề xuất góp phần đổi mới giáo dục Việt Nam. HCMUE Journal of Science, 39, 152. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1042(2012)
Nguyễn , T. T. H. (2019). Nâng cao chất lượng dạy học bài khái quát văn học ở trung học phổ thông bằng cách xây dựng hệ thống câu hỏi. HCMUE Journal of Science, 39, 57. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1043(2012)
Lê , T. T. H. (2019). Sử dụng hệ thống dạy học tương tác Activboard trong dạy học Hóa học lớp 10 ở trường trung học phổ thông. HCMUE Journal of Science, 39, 114. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1813(2012)
Nguyễn , K. D. (2019). Thực trạng công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ở một số trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 39, 5. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1814(2012)
Huỳnh V. S. (2019). Thực trạng một số kĩ năng mềm của sinh viên đại học sư phạm. HCMUE Journal of Science, 39, 22. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1815(2012)
Nguyễn , T. B. H., Võ V. N., Lý M. T., & Nguyễn V. K. (2019). Thực trạng năng lực đội ngũ giám thị trường phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 39, 50. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1816(2012)
Phạm T. M. H. (2019). Thi trắc nghiệm trong đánh giá, kiểm tra kết quả Logic học – góc nhìn từ thực tiễn Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 39, 100. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1817(2012)
Phạm N. T. (2019). Thiết kế và sử dụng thí nghiệm hóa học kích thích tư duy nhằm gây hứng thú trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông. HCMUE Journal of Science, 39, 67. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1818(2012)
Nguyễn , T. K. L., & Mai , T. C. (2019). Vận dụng bài tập thực hành rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa Địa thông qua môn lí luận và phương pháp dạy học Địa lí. HCMUE Journal of Science, 39, 85. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1819(2012)
Đào T. H. H. (2019). Vận dụng các cấu trúc dạy học hợp tác vào giảng dạy Hóa học phổ thông. HCMUE Journal of Science, 39, 126. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1820(2012)
Đỗ T. N. (2019). Xây dựng tài liệu hướng dẫn dạy học “tự nhiên - xã hội” ở tiểu học bằng phương pháp “bàn tay nặn bột”. HCMUE Journal of Science, 39, 136. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1821(2012)
Lê , V. T. (2019). Xây dựng đề cương chi tiết học phần giúp sinh viên chủ động học tập. HCMUE Journal of Science, 39, 93. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1822(2012)
Phan , M. T. (2019). Động cơ Stirling và việc vận dụng vào quá trình dạy học chương “Cơ sở của nhiệt động lực học” của Vật lí 10, trung học phổ thông. HCMUE Journal of Science, 39, 75. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1823(2012)