Huỳnh , V. S. (2019). Biểu hiện biếng ăn tâm lí ở trẻ từ 1 đến 6 tuổi qua đánh giá của phụ huynh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 23. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1018(2011)
Nguyễn , T. T. (2019). Cấu trúc thông tin trong văn bản và khả năng ứng dụng trong giáo dục ngôn ngữ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 92. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1019(2011)
Đoàn , V. Đ. (2019). Khảo sát kinh nghiệm học tập của học sinh giỏi toán tại một số trường trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 63. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1020(2011)
Annie , B., & Nguyễn , T. N. (2019). Mô hình hóa toán học các hiện tượng biến thiên trong dạy học nhờ hình học động - dự án nghiên cứu Mira. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 55. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1021(2011)
Lê , V. Q. (2019). Một số vấn đề về triết lí giáo dục. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 117. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1022(2011)
Nguyễn , C. N. (2019). Nguyên lí về mối liên hệ phổ biến trong tư tưởng Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 38. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1023(2011)
Đinh , T. T. (2019). Nhận thức của giáo viên Mầm non về nội dung cần chuẩn bị biểu tượng số cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi vào học toán ở lớp Một. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 33. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1024(2011)
Trịnh , V. B., Phan , Đ. C. T., & Trịnh , L. H. P. (2019). Dạy học dự án – từ lí luận đến thực tiễn. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 3. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1318(2011)
Đào , H. N. (2019). Phân tích thực hành hoạt động giảng dạy của giảng viên qua tiết học về mô hình ngưỡng p-k. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 71. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1699(2011)
Ngô , M. O. (2019). Sự du nhập giáo dục phương Tây vào Nam Kỳ Việt Nam thời thuộc Pháp (1861 - 1945). Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 13. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1700(2011)
Nguyễn , T. K. O., & Nguyễn , T. H. N. (2019). Tác động của hoạt động ghi chép đối với kỹ năng đọc văn bản của học sinh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 133. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1701(2011)
Nguyễn , T. Q. (2019). Tìm hiểu nguyên nhân những đối tượng vị thành niên đã qua trường giáo dưỡng vi phạm pháp luật khi tái hòa nhập cộng đồng (tại Thành phố Hồ Chí Minh). Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 126. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1702(2011)
Trần , N. N. H. (2019). Tổ chức hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ Mầm non theo hướng “Học với động cơ chơi”. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 106. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1703(2011)
Nguyễn , H. K. H., & Huỳnh , V. S. (2019). Thực trạng kỹ năng quản lí thời gian của sinh viên một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay phân tích trên góc nhìn thói quen sử dụng thời gian. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 112. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1704(2011)
P , V. (2019). Tin hoạt động Khoa học và Công nghệ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 154. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1705(2011)
Trà , T. K. L. (2019). Vấn đề đổi mới phương pháp dạy học cấp tiểu học và một số giải pháp về mặt quản lý. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 146. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1706(2011)
Lê , A. T., & Nguyễn , T. H. T. (2019). Văn hóa ứng xử của hướng dẫn viên du lịch. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 45. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1707(2011)
Lê , A. T., & Nguyễn , T. H. T. (2019). Văn hóa ứng xử của hướng dẫn viên du lịch. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 45. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1708(2011)
Triệu , T. K. L. (2019). Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng giờ ôn tập, luyện tập phần hóa học hữu cơ lớp 11. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 28, 81. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1709(2011)