Huỳnh , V. S. (2019). Biểu hiện biếng ăn tâm lí ở trẻ từ 1 đến 6 tuổi qua đánh giá của phụ huynh. HCMUE Journal of Science, 28, 23. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1018(2011)
Nguyễn , T. T. (2019). Cấu trúc thông tin trong văn bản và khả năng ứng dụng trong giáo dục ngôn ngữ. HCMUE Journal of Science, 28, 92. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1019(2011)
Đoàn , V. Đ. (2019). Khảo sát kinh nghiệm học tập của học sinh giỏi toán tại một số trường trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 28, 63. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1020(2011)
Annie , B., & Nguyễn , T. N. (2019). Mô hình hóa toán học các hiện tượng biến thiên trong dạy học nhờ hình học động - dự án nghiên cứu Mira. HCMUE Journal of Science, 28, 55. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1021(2011)
Nguyễn , C. N. (2019). Nguyên lí về mối liên hệ phổ biến trong tư tưởng Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 28, 38. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1023(2011)
Đinh , T. T. (2019). Nhận thức của giáo viên Mầm non về nội dung cần chuẩn bị biểu tượng số cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi vào học toán ở lớp Một. HCMUE Journal of Science, 28, 33. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1024(2011)
Trịnh , V. B., Phan , Đ. C. T., & Trịnh , L. H. P. (2019). Dạy học dự án – từ lí luận đến thực tiễn. HCMUE Journal of Science, 28, 3. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1318(2011)
Đào , H. N. (2019). Phân tích thực hành hoạt động giảng dạy của giảng viên qua tiết học về mô hình ngưỡng p-k. HCMUE Journal of Science, 28, 71. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1699(2011)
Ngô , M. O. (2019). Sự du nhập giáo dục phương Tây vào Nam Kỳ Việt Nam thời thuộc Pháp (1861 - 1945). HCMUE Journal of Science, 28, 13. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1700(2011)
Nguyễn , T. K. O., & Nguyễn , T. H. N. (2019). Tác động của hoạt động ghi chép đối với kỹ năng đọc văn bản của học sinh. HCMUE Journal of Science, 28, 133. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1701(2011)
Nguyễn , T. Q. (2019). Tìm hiểu nguyên nhân những đối tượng vị thành niên đã qua trường giáo dưỡng vi phạm pháp luật khi tái hòa nhập cộng đồng (tại Thành phố Hồ Chí Minh). HCMUE Journal of Science, 28, 126. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1702(2011)
Trần , N. N. H. (2019). Tổ chức hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ Mầm non theo hướng “Học với động cơ chơi”. HCMUE Journal of Science, 28, 106. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1703(2011)
Nguyễn , H. K. H., & Huỳnh , V. S. (2019). Thực trạng kỹ năng quản lí thời gian của sinh viên một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay phân tích trên góc nhìn thói quen sử dụng thời gian. HCMUE Journal of Science, 28, 112. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1704(2011)
Trà , T. K. L. (2019). Vấn đề đổi mới phương pháp dạy học cấp tiểu học và một số giải pháp về mặt quản lý. HCMUE Journal of Science, 28, 146. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1706(2011)
Lê , A. T., & Nguyễn , T. H. T. (2019). Văn hóa ứng xử của hướng dẫn viên du lịch. HCMUE Journal of Science, 28, 45. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1707(2011)
Lê , A. T., & Nguyễn , T. H. T. (2019). Văn hóa ứng xử của hướng dẫn viên du lịch. HCMUE Journal of Science, 28, 45. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1708(2011)
Triệu , T. K. L. (2019). Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng giờ ôn tập, luyện tập phần hóa học hữu cơ lớp 11. HCMUE Journal of Science, 28, 81. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1709(2011)