DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.22(2010)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Các giải pháp thúc đẩy công tác chuẩn bị cho trẻ em dân tộc Khmer vào lớp 1 tại tỉnh Sóc Trăng
Nguyễn Ngọc Tài
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 103
Chương trình đào tạo giáo viên tiểu học theo tín chỉ ở Anh và Úc
Hoàng Tuyết
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 136
Hệ thống các chỉ báo đạo đức giáo viên hiện nay
Nguyễn Thanh Bình
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 122
Một số biện pháp tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả công tác can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính tại một số trường chuyên biệt TP Hồ Chí Minh
Đặng Thị Mỹ Phương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 90
Một số nhận xét về sự tác động của các yếu tố gia đình và xã hội đến quá trình tự rèn luyện tư cách đạo đức của học sinh Trung học Phổ thông tại TP Hồ Chí Minh
Đào Thị Vân Anh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 114
Nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa Địa lí thông qua hệ thống bài tập thực hành môn “Lí luận và phương pháp dạy học Địa lí” trong đào tạo theo học chế tín chỉ
Nguyễn Thị Kim Liên
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 42
Nhu cầu người học và nhu cầu xã hội trong đào tạo cử nhân biên – phiên dịch tiếng Anh
Nguyễn Thanh Tùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 28
Rèn luyện kỹ năng sư phạm cho sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non trong quá trình giảng dạy học phần “Phương pháp làm quen môi trường xung quanh”
Đỗ Chiêu Hạnh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 97
Thực trạng đánh giá của sinh viên về chương trình giảng dạy Tâm lý học tại Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh theo các nguyên tắc xây dựng chương trình
Huỳnh Văn Sơn , Trần Thị Thu Mai
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 3
Thiết kế mẫu đề kiểm tra học kì I môn Địa lí cho học sinh cấp Trung học Cơ sở theo hướng kết hợp giữa tự luận và trắc nghiệm
Phạm Quang Tiến
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 55
Tin hoạt động Khoa học và Công nghệ
P V
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 152
Xây dựng mô hình phòng kích thích thị giác cho trẻ khiếm thị tại Trường Phổ thông Đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, TP Hồ Chí Minh trên cơ sở vận dụng kinh nghiệm của thế giới
Nguyễn Thị Kim Anh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 78
Xây dựng và khảo nghiệm quy trình hướng dẫn học sinh sử dụng giản đồ tư duy trong lập dàn ý qua học tập phân môn Tập làm văn lớp 4
Bùi Thị Kim Trúc
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 68
Đánh giá kỹ năng và phẩm chất tâm lý của sinh viên tại các trường đại học Việt Nam
Đoàn Văn Điều
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 9
Đánh giá trực tuyến theo bạn cùng lớp: một biện pháp tăng cường động cơ học và khả năng viết tiếng Anh
Huỳnh Minh Hiền , Trịnh Quốc Lập
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 16
Quản lý chất lượng dạy học các học phần về phương pháp dạy học bộ môn ở các trường sư phạm
Mỵ Giang Sơn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 148