DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.16.7(2019)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

VĂN HỌC VIỆT NAM TRONG TẦM NHÌN ĐÔNG Á – TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU CỦA HỌC GIẢ ĐÀI LOAN
Đinh Phan Cẩm Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 5
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ BẢN SẮC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HỌC CỦA CÁC QUỐC GIA ĐÔNG Á TRONG “VÒNG VĂN HÓA CHỮ HÁN” THỜI CỔ TRUNG ĐẠI
Phan Thu Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 15
TƯ TƯỞNG VĂN HỌC TRONG DIỄN TỪ NHẬN GIẢI NOBEL CỦA CÁC NHÀ VĂN ĐÔNG Á VÀ GỐC ĐÔNG Á
Bùi Trần Quỳnh Ngọc
PDF Trích dẫn
Trang: 26
HÁT CƯỚI TRONG DÂN CA ĐỐI ĐÁP NGƯỜI VIỆT
Nguyễn Thị Ngọc Điệp
PDF Trích dẫn
Trang: 35
VĂN HÓA GIA ĐÌNH NHƯ MỘT GIÁ TRỊ KIẾN TẠO BẢN SẮC ĐÔNG Á (TRƯỜNG HỢP BÁO TIẾNG DÂN (1927-1943) CỦA HUỲNH THÚC KHÁNG)
Ngô Thị Thanh Tâm
PDF Trích dẫn
Trang: 45
SỐ ĐỎ (VŨ TRỌNG PHỤNG) NHƯ MỘT TỰ SỰ CỦA ĐÔ THỊ THUỘC ĐỊA
Phạm Ngọc Lan
PDF Trích dẫn
Trang: 53
TINH THẦN SINH THÁI CỦA PHẬT GIÁO TRONG TRUYỆN VIỆT NAM SAU 1986 VIẾT VỀ LOÀI VẬT
Bùi Thanh Truyền
PDF Trích dẫn
Trang: 64
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ VĂN HỌC ĐẠI CHÚNG Ở VIỆT NAM ĐƯƠNG ĐẠI
Nguyễn Đăng Điệp
PDF Trích dẫn
Trang: 73
DỊCH THUẬT TIỂU THUYẾT TRUNG QUỐC THỜI KÌ MỚI TẠI VIỆT NAM NHÌN TỪ BỐI CẢNH VIỆT NAM ĐƯƠNG ĐẠI
Nguyễn Thị Diệu Linh
PDF Trích dẫn
Trang: 79
PHẢN TƯ TRONG TIỂU THUYẾT CỦA DƯ HOA – NHÌN TỪ SINH MỆNH CÁ NHÂN
Nguyễn Thị Tịnh Thy
PDF Trích dẫn
Trang: 88
CHUYỆN CÔNG CHÚA KAGUYA DƯỚI GÓC NHÌN VĂN HÓA DÂN GIAN ỨNG DỤNG
Nguyễn Hữu Nghĩa
PDF Trích dẫn
Trang: 96
THI PHÁP THƠ HAIKU CỔ ĐIỂN NHẬT BẢN
Nguyễn Thị Mai Liên
PDF Trích dẫn
Trang: 105
MUỐI CỦA RỪNG (NGUYỄN HUY THIỆP) TRONG SO SÁNH VỚI ÔNG GIÀ VÀ BIỂN CẢ (HEMINGWAY) TỪ GÓC NHÌN SINH THÁI
Phan Thị Thu Hiền
PDF Trích dẫn
Trang: 114
BẢN THỂ NHÂN VĂN VÀ BẢN THỂ SINH THÁI QUA NỖI BUỒN CHIẾN TRANH VÀ NHỮNG THỨ HỌ MANG
Nguyễn Hồng Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 123
CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN 2018 – MỘT BƯỚC TIẾN QUAN TRỌNG TRONG LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VIỆT NAM
Đỗ Ngọc Thống
PDF Trích dẫn
Trang: 131
NGƯỜI LÍNH HÀN QUỐC TRONG VĂN HỌC VIỆT NAM
Võ Văn Nhơn
PDF Trích dẫn
Trang: 140
VẤN ĐỀ DẠY HỌC NÓI VÀ NGHE CHO HỌC SINH TRUNG HỌC – NHÌN TỪ CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN 2015 CỦA HÀN QUỐC VÀ CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN 2018 CỦA VIỆT NAM
Nguyễn Thị Ngọc Thúy , Lê Thị Ngọc Chi
PDF Trích dẫn
Trang: 148
VỀ HOẠT ĐỘNG KIẾN TẠO VÀ GIAO TIẾP TRONG ĐỌC VĂN – HỌC VĂN
Nguyễn Thành Thi
PDF Trích dẫn
Trang: 159
SẮC THÁI NGỮ NGHĨA CỦA CÁC ĐƠN VỊ TỪ VỰNG TIẾNG VIỆT VÀ VIỆC GIẢNG DẠY TỪ VỰNG TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
Tăng Thị Tuyết Mai
PDF Trích dẫn
Trang: 168
BƯỚC ĐẦU DẠY – HỌC VĂN BẢN VĂN HỌC CHO SINH VIÊN NƯỚC NGOÀI THEO ĐỊNH HƯỚNG LIÊN VĂN HÓA
Đàm Anh Thư , Phạm Thị Thùy Trang
PDF Trích dẫn
Trang: 179
HANNAH ARENDT VÀ GIÁO DỤC VIỆT NAM THUẬT NHI HỮU TÁC: DẠY CHO NGƯỜI HỌC TÌNH YÊU CÕI SỐNG
Nguyễn Thị Minh , Lisa Stenmark
PDF Trích dẫn
Trang: 190