Lê , H. H. (2019). Cần tiếp tục bổ sung, cập nhật, đổi mới trong dạy – học môn Lịch sử Việt Nam đối với ngành Việt Nam học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 153. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.253(2013)
Hans , J. B., & Nguyen , M. Q. (2019). Chemistry teaching and science of education in Germany Part 2: Pupil-orientation. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 38. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.254(2013)
Tran , X. H. (2019). Education and training cooperation Vietnam - Cambodia in the current period. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 144. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.255(2013)
Nguyễn M. G. (2019). Giáo dục môi trường cho học sinh lớp 5 bằng phương pháp dạy học theo dự án. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 162. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.256(2013)
Lê , D. H. (2019). Giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông: thực trạng, nguyên nhân và giải pháp. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 29. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.257(2013)
Đoàn V. Đ. (2019). Khảo sát việc đánh giá tính cần thiết của đặc điểm nghề dạy học đối với sinh viên năm cuối Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 100. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.258(2013)
Bùi M. Đ. (2019). Nhìn lại phương pháp đọc diễn cảm trong dạy học văn hiện đại. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 78. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.259(2013)
Nguyễn , T. T., & Đào T. D. D. (2019). Những khó khăn trong cuộc sống của sinh viên năm nhất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 120. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.260(2013)
Trần T. T. M. (2019). Nhu cầu thành đạt trong nghề nghiệp của giảng viên trẻ Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 110. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.261(2013)
Nguyễn , T. D. (2019). Phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh trong môi trường khảo sát toán. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 186. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.262(2013)
Hồ S. A. (2019). Tìm hiểu về kiểm tra, đánh giá học sinh và đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng tiếp cận năng lực. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 131. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1934(2013)
Huỳnh V. S. (2019). Thử nghiệm một vài biện pháp phát triển một số kĩ năng mềm cho sinh viên đại học sư phạm. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 68. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1935(2013)
Nguyễn T. T. (2019). Thực trạng kĩ năng nghiên cứu khoa học của giảng viên ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 23. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1936(2013)
Nguyễn , T. N. (2019). Thiết kế hệ thống tình huống gắn với thực tiễn trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 16. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1937(2013)
Nguyễn , V. H. (2019). Vấn đề dạy học logarit trong chương trình toán phổ thông và những điều cần biết về logarit. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 55. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1938(2013)
Nguyễn , K. D. (2019). Đánh giá công tác nghiên cứu khoa học giáo dục tại các trường đại học sư phạm Việt Nam. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 18. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1939(2013)
Nguyễn , Q. T. L. (2019). Đánh giá của cán bộ quản lí và giáo viên về một số mặt quản lí hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 176. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1940(2013)
Phạm X. H., & Nguyễn T. H. (2019). Đổi mới phương pháp đào tạo giáo viên: xu hướng và những giải pháp cần vận dụng ở Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 50, 7. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1941(2013)