Lê , H. H. (2019). Cần tiếp tục bổ sung, cập nhật, đổi mới trong dạy – học môn Lịch sử Việt Nam đối với ngành Việt Nam học. HCMUE Journal of Science, 50, 153. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.253(2013)
Hans , J. B., & Nguyen , M. Q. (2019). Chemistry teaching and science of education in Germany Part 2: Pupil-orientation. HCMUE Journal of Science, 50, 38. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.254(2013)
Tran , X. H. (2019). Education and training cooperation Vietnam - Cambodia in the current period. HCMUE Journal of Science, 50, 144. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.255(2013)
Nguyễn M. G. (2019). Giáo dục môi trường cho học sinh lớp 5 bằng phương pháp dạy học theo dự án. HCMUE Journal of Science, 50, 162. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.256(2013)
Lê , D. H. (2019). Giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông: thực trạng, nguyên nhân và giải pháp. HCMUE Journal of Science, 50, 29. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.257(2013)
Đoàn V. Đ. (2019). Khảo sát việc đánh giá tính cần thiết của đặc điểm nghề dạy học đối với sinh viên năm cuối Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 50, 100. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.258(2013)
Bùi M. Đ. (2019). Nhìn lại phương pháp đọc diễn cảm trong dạy học văn hiện đại. HCMUE Journal of Science, 50, 78. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.259(2013)
Nguyễn , T. T., & Đào T. D. D. (2019). Những khó khăn trong cuộc sống của sinh viên năm nhất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 50, 120. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.260(2013)
Trần T. T. M. (2019). Nhu cầu thành đạt trong nghề nghiệp của giảng viên trẻ Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 50, 110. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.261(2013)
Nguyễn , T. D. (2019). Phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh trong môi trường khảo sát toán. HCMUE Journal of Science, 50, 186. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.262(2013)
Hồ S. A. (2019). Tìm hiểu về kiểm tra, đánh giá học sinh và đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng tiếp cận năng lực. HCMUE Journal of Science, 50, 131. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1934(2013)
Huỳnh V. S. (2019). Thử nghiệm một vài biện pháp phát triển một số kĩ năng mềm cho sinh viên đại học sư phạm. HCMUE Journal of Science, 50, 68. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1935(2013)
Nguyễn T. T. (2019). Thực trạng kĩ năng nghiên cứu khoa học của giảng viên ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 50, 23. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1936(2013)
Nguyễn , T. N. (2019). Thiết kế hệ thống tình huống gắn với thực tiễn trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông. HCMUE Journal of Science, 50, 16. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1937(2013)
Nguyễn , V. H. (2019). Vấn đề dạy học logarit trong chương trình toán phổ thông và những điều cần biết về logarit. HCMUE Journal of Science, 50, 55. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1938(2013)
Nguyễn , K. D. (2019). Đánh giá công tác nghiên cứu khoa học giáo dục tại các trường đại học sư phạm Việt Nam. HCMUE Journal of Science, 50, 18. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1939(2013)
Nguyễn , Q. T. L. (2019). Đánh giá của cán bộ quản lí và giáo viên về một số mặt quản lí hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 50, 176. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1940(2013)
Phạm X. H., & Nguyễn T. H. (2019). Đổi mới phương pháp đào tạo giáo viên: xu hướng và những giải pháp cần vận dụng ở Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 50, 7. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.1941(2013)