DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.16.4(2019)

Ngày xuất bản: 25/09/2019

Bài viết

Biological students’ perception of the advantages and disadvantages of learning English with native and non-native English-speaking teachers
Pham Cu Thien , Tran Thị Thanh Tuyen , Ly Nhut Thien
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Enseigner des langues dans le contexte plurilingue du Viet Nam – une experimentation de type eveil aux langues
Nguyen Thi Tuoi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 18
Du discours touristique à la didactique du Français de spécialité
Nguyen Thuc Thanh Tin , Pham Song Hoang Phuc
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 29
Nghiên cứu năng lực giao tiếp toán học của học sinh trong một tình huống dạy học đạo hàm
Lê Thái Bảo Thiên Trung , Vương Vĩnh Phát
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 40
TỔ CHỨC DẠY HỌC MỘT SỐ KIẾN THỨC VỀ CHỦ ĐỀ KHỐI ĐA DIỆN Ở LỚP 12 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
Nguyễn Thị Nga , Huỳnh Thắng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 53
Những đóng góp tích cực của học tập chuyển đổi đối với sự hình thành và phát triển mô hình sinh kế bền vững Vườn-Ao-Chuồng-Biogas ở Cần Thơ
Nguyễn Thị Ngọc Phúc , Trần Đức Tuấn , Nguyễn Kim Hồng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 67
ỨNG DỤNG CẢM BIẾN LỰC VÀ VI ĐIỀU KHIỂN ARDUINO ĐỂ THIẾT KẾ BỘ THÍ NGHIỆM KHẢO SÁT HỆ SỐ MA SÁT
Nguyễn Thành Phúc , Quách Uy Lập , Ngô Minh Nhựt , Nguyễn Lâm Duy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 81
Nhu cầu tin trên hệ thống thư viện điện tử của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Văn Sơn , Đỗ Tất Thiên , Nguyễn Thanh Huân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 90
Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ của trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Lan Phượng , Phạm Thị Hương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 101
Thực trạng tự nhận thức bản thân và nhận thức người khác của học sinh trung học cơ sở
Nguyễn Thị Tứ
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 114
Thực trạng dạy học truyện ngắn theo đặc trưng thể loại ở trường trung học phổ thông
Dương Thị Hồng Hiếu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 125
Đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
Nhữ Thị Phương Lan
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 139
Một số biện pháp phát triển chất lượng đội ngũ giáo viên tiếng Trung tại khu vực phía Nam
Nguyễn Phước Lộc
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 151
Thực trạng quản lí đội ngũ giáo viên mầm non các tỉnh miền Trung theo chuẩn nghề nghiệp
Trần Nguyên Lập
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 159
Bộ gõ cơ thể từ khái niệm đến ứng dụng trong giáo dục âm nhạc
Nguyễn Đăng Bửu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 170
Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lí hoạt động kiểm tra học kì tại các trường trung học cơ sở quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Văn Quang
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 180
Lí thuyết về quản lí hoạt động tư vấn hướng nghiệp ở trường trung học phổ thông
Nguyễn Trần Vĩnh Linh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 189