DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.16.1(2019)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lí đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông – Kinh nghiệm Đài Loan
Nguyễn Kim Hồng , Nguyễn Phước Lộc , Nguyễn Thị Tứ , Nhữ Thị Phương Lan , Nguyễn Lâm Duy , Tống Xuân Tám , Nguyễn Thị Tú , Nguyễn Thị Ngọc Cẩm , Thái Hoài Minh , Mai Thị Thùy Dung , Lê Đức Long
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
BÀN VỀ CẢI CÁCH GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VIỆT NAM HIỆN NAY TỪ BÀI HỌC KINH NGHIỆM TRONG CHÍNH SÁCH “TỰ CHỦ ĐẠI HỌC” CỦA ĐÀI LOAN
Nguyễn Tấn Hùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 19
Triển vọng ứng dụng khoa học thần kinh nhận thức trong nghiên cứu giáo dục ở Việt Nam: Bài học từ Đài Loan
Shih-Tseng Tina Huang , Trần Chí Vĩnh Long
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 30
Đánh giá về thực trạng kĩ năng mềm của sinh viên một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Văn Sơn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 39
NGÔN NGỮ VÀ GIỚI TÍNH: SỰ KHÁC BIỆT TRONG VIỆC PHÀN NÀN GIỮA NAM GIỚI VÀ NỮ GIỚI
Lê Đình Tùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 48
Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một trường hợp
Lê Thị Hoài Châu , Nguyễn Thị Minh Đào
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 57
Một nghiên cứu thực nghiệm về các khó khăn liên quan đến việc học khái niệm tập mở, tập đóng trong không gian mêtric
Nguyễn Ái Quốc , Lê Minh Tuấn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 73
Dạy học hàm số theo định hướng tích hợp ở trường trung học cơ sở
Nguyễn Thị Đào , Nguyễn Thị Nga
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 85
Vận dụng mô hình dạy học vừa đúng lúc vào dạy học các định luật bảo toàn Vật lí 10
Mai Hoàng Phương , Võ Hữu Trọng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 97
Nghiên cứu, ứng dụng một số bài tập nhằm nâng cao hiệu quả kĩ – chiến thuật đôi công cho sinh viên chuyên sâu Bóng bàn Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Hiên , Trương Thị Tuyết Châu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 107
Vận dụng cấu trúc bài học theo kiểu dạy học nêu vấn đề khi sử dụng “Hồ Chí Minh toàn tập” nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
Nguyễn Quốc Pháp
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 117
Nghiên cứu một số bài tập nhằm phát triển thể lực chuyên môn cho đội tuyển nữ Thể dục nhịp điệu trường tiểu học Đống Đa, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Đinh Sang Giàu , Trần Minh Tuấn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 129
Nguyên nhân bạo hành trẻ mầm non tư thục tại khu công nghiệp và vùng phụ cận Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Phú Quý , Bùi Thế Bảo
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 141
Đánh giá của cán bộ quản lí và giáo viên ở cơ sở đào tạo cảnh sát nhân dân về tính cần thiết của rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp cho học viên
Vũ Thị Hà
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 150
Thực trạng quản lí sự phối hợp giữa gia đình – nhà trường tại các trường trung học phổ thông ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long
Nguyễn Thanh Dân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 162
Giải pháp đào tạo và bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở đáp ứng dạy học tích hợp môn Lịch sử và Địa lí
Nguyễn Thị Phú
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 176
Mô hình và xu hướng phát triển trường đại học ngoài công lập ở Singapore
Phạm Thị Hương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 187