DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.17.8(2020)

Ngày xuất bản: 29/08/2020

Bài viết

ỨNG DỤNG VI ĐIỀU KHIỂN ARDUINO VÀ CẢM BIẾN LỰC ĐỂ CHẾ TẠO BỘ THÍ NGHIỆM KHẢO SÁT LỰC TỪ TÁC DỤNG LÊN ĐOẠN DÂY DẪN THẲNG CÓ DÒNG ĐIỆN
Nguyễn Thành Phúc , Lê Lâm Anh Phi , Ngô Minh Nhựt , Nguyễn Hoàng Long , Nguyễn Tấn Phát , Nguyễn Lâm Duy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1327
MỘT SỐ YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG HỨNG THÚ ĐỐI VỚI LĨNH VỰC ROBOTICS CỦA HỌC SINH MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Lê Hải Mỹ Ngân , Nguyễn Thanh Tú , Mai Thị Kim Ngọc , Đặng Đông Phương , Vũ Quốc Thắng , Nguyễn Văn Biên
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1336
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHƯƠNG CHẤT KHÍ – VẬT LÍ 10 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
Nguyễn Thanh Nga , Lê Nguyễn Thanh Thủy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1348
THIẾT KẾ KỊCH BẢN SƯ PHẠM CHO CÁC KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN NGẮN HẠN
Lê Đức Long , Nguyễn Thị Thiên Lý
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1361
TÁC ĐỘNG XÃ HỘI TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN QUY HOẠCH MẠNG LƯỚI CÁC TRƯỜNG SƯ PHẠM Ở VIỆT NAM
Phạm Hồng Quang , Nguyễn Danh Nam
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1373
THAM SỐ ĐO ĐỘ PHÂN TÁN TRONG THỐNG KÊ: KIẾN THỨC CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN VÀ VẤN ĐỀ ĐẶT RA CHO CÔNG TÁC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN
Lê Thị Hoài Châu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1382
DẠY HỌC THỐNG KÊ: NGHIÊN CỨU SO SÁNH GIỮA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SINH VIÊN SƯ PHẠM
Nguyễn Thị Nga , Trần Nguyên Khánh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1398
KIẾN THỨC NỘI DUNG SƯ PHẠM CỦA GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI Ở VIỆT NAM KHI DẠY HỌC CHỦ ĐỀ ĐẠO HÀM
Lê Thị Bạch Liên , Trần Kiêm Minh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1410
XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH THPT Ở TÂN UYÊN, TỈNH BÌNH DƯƠNG
Mai Xuân Đào , Phan Đồng Châu Thủy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1421
QUẢNG CÁO NHƯ MỘT PHẦN CỦA TÌNH HUỐNG CUỘC SỐNG - ĐỘNG LỰC CHO VIỆC DẠY HỌC HOÁ HỌC VÀ SỰ PHẢN HỒI VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC CỦA HỌC VIÊN CAO HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP.HCM (TỪ THÁNG 11 ĐẾN THÁNG 12 NĂM 2018) PHẦN 2
Hans Jürgen Becker
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1430
TIẾP CẬN TÍCH HỢP VÀ TIẾP CẬN LIÊN MÔN TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC
Lê Văn Tiến , Văng Thị Kim Cửu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1441
NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN VỀ VIỆC ĐẢM BẢO CÁC ĐIỀU KIỆN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC Ở ĐỊA PHƯƠNG DỰA TRÊN KẾT QUẢ DỰ BÁO SỐ TRẺ, SỐ HỌC SINH ĐẾN TRƯỜNG
Huỳnh Văn Sơn , Hoàng Hoa Cương , Nguyễn Vĩnh Khương , Giang Thiên Vũ , Đào Lê Tâm An
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1452
THỰC TRẠNG DẠY HỌC TÍCH HỢP KĨ NĂNG THỰC HÀNH XÃ HỘI CHO HỌC SINH THÔNG QUA TIẾT HỌC THỂ DỤC TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Huỳnh Trung Phong
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1467
NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG TỰ PHỤC VỤ CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI CƠ SỞ GIÁO DỤC HÒA NHẬP ƯỚC MƠ XANH
Lê Thị Hằng , Nguyễn Ngọc Chinh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1475
ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Chung Hải , Bùi Trần Quỳnh Ngọc
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1484
NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC ĐẠI HỌC NGÀNH KĨ THUẬT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG
Phan Lữ Trí Minh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1496
XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP KHẮC PHỤC LỖI CHO HỌC VIÊN NƯỚC NGOÀI KHI HỌC ĐẠI TỪ NHÂN XƯNG TIẾNG VIỆT
Nguyễn Duy , Đỗ Thúy Nga , Nguyễn Bùi Thiện Nhân , Trần Lại Bảo Châu , Tăng Thị Tuyết Mai
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1509
TỪ TẦM QUAN TRỌNG CỦA NĂNG LỰC GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA ĐẾN VIỆC XÁC ĐỊNH LẠI MỤC TIÊU CHO NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH Ở VIỆT NAM
Nguyễn Thị Thúy Lan
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 1521