DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.18.2(2021)

Ngày xuất bản: 27/02/2021

Bài viết

MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG DẠY VIẾT DỰA TRÊN TIẾN TRÌNH ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN NĂM 2018
Lê Thị Ngọc Chi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 195
BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC VĂN HỌC MĨ LATIN Ở KHOA NGỮ VĂN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Thành Trung , Nguyễn Phước Bảo Khôi , Mai Hoàng Phương , Trần Lâm Xuân Thuỷ , Trần Quỳnh Hoa , Lê Thị Hồng Nhung , Đặng Ngọc Uyển Nhi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 206
PHÂN TÍCH MÔ HÌNH THỰC TẬP NGHỀ NGHIỆP TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN NGÔN NGỮ PHÁP CHUYÊN NGÀNH BIÊN PHIÊN DỊCH Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Phạm Duy Thiện , Hạ Thị Mai Hương , Lê Phạm Minh Tuấn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 218
TIẾP CẬN VIỆC SỬ DỤNG CÁC GIỚI TỪ “AT, IN, ON” CỦA MỘT SỐ SINH VIÊN KHỐI ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2018
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 234
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHOA HỌC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP CHO HỌC SINH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TIỂU HỌC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Văn Hiến , Nguyễn Thị Thu Huyền , Đào Thị Duy Duyên , Nguyễn Thị Thu Trang , Đặng Ánh Hồng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 248
LÒNG GHEN TUÔNG TRONG TÌNH YÊU NAM NỮ VỚI LOẠI HÌNH GẮN BÓ CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM
Nguyễn Huỳnh Quốc Việt , Yuan Hsiang Chu , Yen Chin Lin
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 258
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC ÂM NHẠC PHỔ THÔNG HIỆN ĐẠI
Nguyễn Thị Ngọc Dung , Nguyễn Đăng Bửu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 271
DẠY HỌC KHÁI NIỆM XÁC SUẤT Ở LỚP 11 THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
Nguyễn Thị Nga , Đào Thuý Vinh , Nguyễn Xuân Tùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 285
ĐO LƯỜNG THÁI ĐỘ CỦA HỌC SINH ĐỐI VỚI VIỆC HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Tạ Thị Minh Phương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 299
GIÁO DỤC STEAM VÀ TIỀM NĂNG VẬN DỤNG QUY TRÌNH TƯ DUY THIẾT KẾ ĐỂ TRIỂN KHAI GIÁO DỤC STEAM
Nguyễn Thanh Nga , Tạ Thanh Trung
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 310
THÓI QUEN THAM GIA LỚP HỌC BẰNG NGÔN NGỮ NÓI CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG MÔN KHOA HỌC
Lê Hải Mỹ Ngân , Nguyễn Trúc Vy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 321
KHẢO SÁT CÁC THUẬT TOÁN ĐỊNH HƯỚNG KHOA HỌC MÁY TÍNH MÔN TIN HỌC CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
Phan Tấn Quốc , Phan Thị Kim Loan , Trương Tấn Khoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 331
SỬ DỤNG BÀI TẬP TIẾP CẬN PISA NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
Nguyễn Thị Diễm Hằng , Lê Danh Bình
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 342
ĐÁNH GIÁ CỦA GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN VỀ CHẤT LƯỢNG PHẦN MỀM VÀ HIỆU QUẢ DẠY – HỌC TRỰC TUYẾN MÙA DỊCH COVID-19 TẠI KHOA Y HỌC CỔ TRUYỀN ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Hữu Nghĩa , Huỳnh Thị Lưu Kim Hường , Lê Thị Lan Phương , Lâm Cẩm Tiên , Cao Thị Thuý Hà , Nguyễn Văn Đàn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 358
NGHIÊN CỨU THÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI HỌC ĐỐI VỚI VIỆC GIẢNG DẠY CÁC CHIẾN LƯỢC SIÊU NHẬN THỨC TRONG ĐỌC HIỂU
Huỳnh Thị Hậu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 368
ĐẶC TÍNH CỦA GIẢNG VIÊN THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU SÁNG TẠO – TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
Trần Hoàng Cẩm Tú , Lưu Nguyễn Đức Hạnh , Huỳnh Tân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 382