DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.19.2(2022)

Ngày xuất bản: 28/02/2022

Khoa học Giáo dục

ĐÀO TẠO SINH VIÊN SƯ PHẠM DẠY HỌC TOÁN VỚI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN: GÓC NHÌN TỪ KHUNG TPACK
Tăng Minh Dũng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 201
SO SÁNH PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH CB-SEM VÀ PLS-SEM TRONG KIỂM ĐỊNH MÔ HÌNH ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TRỰC TUYẾN
Tạ Thanh Trung , Nguyễn Thanh Nga
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 213
SỬ DỤNG THÂN CÂY DỪA NƯỚC TRONG THIẾT KẾ BÀI HỌC STEM “ÁO PHAO TỪ THÂN CÂY DỪA NƯỚC” MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN LỚP 8
Lê Hải Mỹ Ngân , Hồ Tấn Tài , Nguyễn Long Sơn , Trương Diệu Huyền
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 229
THIẾT KẾ KHUNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ
Phạm Đình Văn , Lê Thái Minh Long
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 240
MỘT PHÂN TÍCH TRI THỨC LUẬN VỀ SỰ HÌNH THÀNH ĐỊNH NGHĨA GIỚI HẠN HÀM SỐ TẠI MỘT ĐIỂM CỦA WEIERSTRASS
Nguyễn Ái Quốc
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 251
FORMATION CONTINUE DES ENSEIGNANTS DE FRANÇAIS DU PRIMAIRE ET DU SECONDAIRE DANS LES PROVINCES DU SUD: ÉTAT DES LIEUX ET PERSPECTIVES
Nguyễn Thức Thành Tín , Vũ Triết Minh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 266
L’EFFICACITE DE L’EXPLOITATION DES RESSOURCES DOCUMENTAIRES EN LIGNE POUR L’APPRENTISSAGE DES COMPETENCES ORALES
Viên Thế Khánh Toàn , Phạm Song Hoàng Phúc
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 277
THỰC TIỄN CUNG CẤP DỊCH VỤ HỌC THUẬT SỐ TẠI CÁC THƯ VIỆN ĐẠI HỌC TRÊN THẾ GIỚI
Nguyễn Hồng Sinh , Ngô Thị Huyền , Ninh Thị Kim Thoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 290
ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP NHÂN VĂN SỐ CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Ninh Thi Kim Thoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 302
ĐỀ XUẤT HỆ THỐNG ĐOẠN TRÍCH TRUYỆN KIỀU SỬ DỤNG TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU LỚP 11 ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN 2018
Lý Trần A Khương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 312
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU CHO HỌC SINH LỚP 4 VÀ 5, NHÌN TỪ YÊU CẦU VỀ “LIÊN HỆ, SO SÁNH, KẾT NỐI”
Bùi Lê Anh Phương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 329
THỰC TRẠNG CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN Ở HÀ NỘI THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Nguyễn Thị Nga
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 341
LÍ LUẬN SỬ DỤNG LOOSE PARTS (VẬT LIỆU RỜI) VÀO HOẠT ĐỘNG HỌC CỦA TRẺ MẦM NON
Bùi Tố Tâm
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 351
THỰC TRẠNG THIẾT KẾ TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC CỦA TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TRONG GIỜ HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Phan Thị Mỹ Hoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 363
SỬ DỤNG PHẦN MỀM TRONG GIẢNG DẠY TOÁN BẬC ĐẠI HỌC
Tô Văn Ban
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 372