DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10(2018)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Solutions to developing the school counseling staff in Vietnam
Nguyen Thi Minh Hong , Huynh Van Son , Nguyen Thi Diem My , Sam Vinh Loc
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Phát triển văn hóa trường đại học phù hợp với yêu cầu của bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Lê Văn Hảo
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 17
Đào tạo nghề trình độ sơ cấp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ở các khu công nghiệp thuộc tỉnh Bình Dương
Nguyễn Trọng Thuật
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 28
Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trong nhiệm vụ xây dựng, phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Giáo dục Quốc phòng An ninh tại Trường Đại học An Giang
Trần Khánh Mai
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 36
Nghiên cứu mối quan hệ giữa năng lực giảng viên và kết quả học tập của sinh viên trong bối cảnh giáo dục đại học ở Việt Nam
Đinh Thùy Trâm
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 47
Rubric đánh giá năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học của học sinh trung học phổ thông
Nguyễn Thành Ngọc Bảo
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 54
Khảo sát kĩ năng sư phạm của giáo viên tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Xuân Nhựt , Lê Thị Ngọc Thương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 65
Dạy học tích hợp một số nội dung giáo dục giới tính cho học sinh lớp 3
Nguyễn Minh Giang
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 76
Mô hình Blended Learning thích hợp như thế nào trong giáo dục đại học khối kinh tế? – Một tình huống triển khai tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Đặng Thái Thịnh , Võ Hà Quang Định
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 90
Giảng dạy tích hợp: Nghiên cứu trong trường hợp giảng dạy Vật lí đại cương cho sinh viên cao đẳng kĩ thuật
Ngô Văn Thiện
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 100
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh lớp 12 thông qua bài tập hóa học hữu cơ
Nguyễn Trí Ngẫn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 109
Phân tích thực hành dạy học của giáo viên về khái niệm tích phân trong bối cảnh thi trung học phổ thông Quốc gia môn Toán bằng hình thức trắc nghiệm
Nguyễn Thị N Nga , Trương Thị Oanh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 120
Một phân tích tri thức luận khái niệm tập mở, tập đóng trong giải tích và tôpô học
Nguyễn Ái Quốc , Võ Thị Tú Quỳnh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 130
Nghiên cứu một phần thực trạng dạy học Toán theo quan điểm liên môn: Trường hợp khái niệm tích phân
Trần Văn Học
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 145
Dạy học Toán theo định hướng phát triển tư duy đồ thị dưới sự hỗ trợ của phần mềm Geogebra
Lương Việt Hưng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 159
Một số yêu cầu đối với việc lựa chọn văn bản đáp ứng định hướng tích hợp trong dạy học Ngữ văn
Nguyễn Phước Bảo Khôi , Nguyễn Thành Trung
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 169
Nghiên cứu thực trạng việc đánh giá kết quả học tập tiếng Pháp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học Quy Nhơn
Huỳnh Thị Thu Toàn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 179
Một số thí nghiệm xác định chiết suất chất lỏng bằng phương pháp quan sát hỗ trợ dạy học khúc xạ ánh sáng và chiết suất môi trường – Vật lí 11
Lê Hải Mỹ Ngân , Nguyễn Việt Hải
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 189