Nguyen , T. M. H., Huynh , V. S., Nguyen , T. D. M., & Sam , V. L. (2019). Solutions to developing the school counseling staff in Vietnam. HCMUE Journal of Science, 15(10), 5. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.2314(2018)
Lê , V. H. (2019). Phát triển văn hóa trường đại học phù hợp với yêu cầu của bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. HCMUE Journal of Science, 15(10), 17. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.2311(2018)
Nguyễn , T. T. (2019). Đào tạo nghề trình độ sơ cấp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ở các khu công nghiệp thuộc tỉnh Bình Dương. HCMUE Journal of Science, 15(10), 28. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.2315(2018)
Trần , K. M. (2019). Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trong nhiệm vụ xây dựng, phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Giáo dục Quốc phòng An ninh tại Trường Đại học An Giang. HCMUE Journal of Science, 15(10), 36. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.83(2018)
Đinh , T. T. (2019). Nghiên cứu mối quan hệ giữa năng lực giảng viên và kết quả học tập của sinh viên trong bối cảnh giáo dục đại học ở Việt Nam. HCMUE Journal of Science, 15(10), 47. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.80(2018)
Nguyễn , T. N. B. (2019). Rubric đánh giá năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học của học sinh trung học phổ thông. HCMUE Journal of Science, 15(10), 54. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.2313(2018)
Huỳnh , X. N., & Lê , T. N. T. (2019). Khảo sát kĩ năng sư phạm của giáo viên tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 15(10), 65. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.75(2018)
Nguyễn , M. G. (2019). Dạy học tích hợp một số nội dung giáo dục giới tính cho học sinh lớp 3. HCMUE Journal of Science, 15(10), 76. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.72(2018)
Đặng , T. T., & Võ , H. Q. Đ. (2019). Mô hình Blended Learning thích hợp như thế nào trong giáo dục đại học khối kinh tế? – Một tình huống triển khai tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 15(10), 90. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.76(2018)
Ngô , V. T. (2019). Giảng dạy tích hợp: Nghiên cứu trong trường hợp giảng dạy Vật lí đại cương cho sinh viên cao đẳng kĩ thuật. HCMUE Journal of Science, 15(10), 100. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.74(2018)
Nguyễn , T. N. (2019). Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh lớp 12 thông qua bài tập hóa học hữu cơ. HCMUE Journal of Science, 15(10), 109. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.2310(2018)
Nguyễn , T. N. N., & Trương , T. O. (2019). Phân tích thực hành dạy học của giáo viên về khái niệm tích phân trong bối cảnh thi trung học phổ thông Quốc gia môn Toán bằng hình thức trắc nghiệm. HCMUE Journal of Science, 15(10), 120. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.2312(2018)
Nguyễn , Á. Q., & Võ , T. T. Q. (2019). Một phân tích tri thức luận khái niệm tập mở, tập đóng trong giải tích và tôpô học. HCMUE Journal of Science, 15(10), 130. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.77(2018)
Trần , V. H. (2019). Nghiên cứu một phần thực trạng dạy học Toán theo quan điểm liên môn: Trường hợp khái niệm tích phân. HCMUE Journal of Science, 15(10), 145. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.81(2018)
Lương , V. H. (2019). Dạy học Toán theo định hướng phát triển tư duy đồ thị dưới sự hỗ trợ của phần mềm Geogebra. HCMUE Journal of Science, 15(10), 159. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.73(2018)
Nguyễn , P. B. K., & Nguyễn , T. T. (2019). Một số yêu cầu đối với việc lựa chọn văn bản đáp ứng định hướng tích hợp trong dạy học Ngữ văn. HCMUE Journal of Science, 15(10), 169. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.79(2018)
Huỳnh , T. T. T. (2019). Nghiên cứu thực trạng việc đánh giá kết quả học tập tiếng Pháp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học Quy Nhơn. HCMUE Journal of Science, 15(10), 179. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.82(2018)
Lê , H. M. N., & Nguyễn , V. H. (2019). Một số thí nghiệm xác định chiết suất chất lỏng bằng phương pháp quan sát hỗ trợ dạy học khúc xạ ánh sáng và chiết suất môi trường – Vật lí 11. HCMUE Journal of Science, 15(10), 189. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.78(2018)