DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4(2017)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Mức độ đạt được kĩ năng tư duy phê phán của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Đoàn Văn Điều
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Quan niệm của sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học về thể tích vật thể
Trần Đức Thuận
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 12
Quan điểm tích hợp trong dạy học khái niệm tích phân
Ngô Minh Đức
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 20
Thực trạng hợp tác của các trường đại học với doanh nghiệp ở Việt Nam
Nguyễn Kim Dung , Phạm Thị Hương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 29
Đánh giá kết quả đào tạo đại học qua phản hồi của các bên liên quan: Nghiên cứu trường hợp ngành tài chính - ngân hàng
Phạm Thị Lan Phượng
Trích dẫn
Trang: 42
Tìm hiểu các nghiên cứu về chất lượng dịch vụ giáo dục
Đinh Thùy Trâm
Trích dẫn
Trang: 53
Dạy và học tiếng Nhật trong thời đại toàn cầu
Cao Lê Dung Chi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 58
Kĩ năng hợp tác trong học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Diễm My
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 70
Đề xuất mô hình đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn Ngữ văn theo hướng đánh giá năng lực
Nguyễn Thành Ngọc Bảo , Nguyễn Phước Bảo Khôi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 76
Chemical education in Vietnam – Get ready for reformation
Hans-Jürgen Becker , Nguyen Minh Quang
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 94
Xây dựng thang đo và bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh qua dạy học dự án
Phan Đồng Châu Thủy , Nguyễn Thị Ngân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 99
Giới thiệu một số khái niệm căn bản của Lí thuyết tải nhận thức
Đặng Đức Trọng , Lê Quốc Dũng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 110
Áp dụng lấy mẫu Gibbs vào đo lường và đánh giá độ khó câu hỏi trong mô hình Rasch
Lê Anh Vũ , Phạm Hoàng Uyên , Đoàn Hồng Chương , Lê Thanh Hoa Lê Thanh Hoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 119
Tác động của đánh giá quá trình lên thành quả học tập môn Vật lí đại cương của sinh viên theo cách tiếp cận năng lực giải quyết vấn đề
Ngô Văn Thiện
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 131
Giáo dục văn hóa Hàn Quốc cho người học chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc
Trần Nguyễn Nguyên Hân , Võ Ngọc Chánh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 141
Thực trạng phẩm chất và năng lực sư phạm của sinh viên năm thứ tư Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Ngô Minh Oanh , Lê Thị Ngọc Thương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 151
Các biện pháp kích thích động cơ học tập cho sinh viên đang học hệ văn bằng 2 tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Tứ
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 162
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo: Một nghiên cứu từ cựu sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh
Võ Văn Việt
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 171
Applying the deep approach to improve student’s English learning
Nguyễn Bình Phương Ngân Trang
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 183
Model for the building of the assessment scale to evaluate high school students’ critical thinking competence in Chemistry
Trịnh Lê Hồng Phương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 189