DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7(2017)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

The status of implementing study skills by psychology students at Ho Chi Minh City University of Education
Doan Van Dieu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Vấn đề ngữ pháp văn bản trong biên dịch Anh-Việt và Việt-Anh của sinh viên Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thanh Tùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 16
Phân tích thực hành dạy học của giáo viên qua tiết dạy thể tích khối tròn xoay
Dương Hữu Tòng , Bùi Phương Uyên , Trần Trí Tâm
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 32
Phân bố các trường tiểu học ở nội thành Thành phố Hồ Chí Minh – Thực trạng và giải pháp
Đinh Thị Thùy Dung
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 47
Tìm hiểu hứng thú học tập môn bóng bàn của sinh viên khoa giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Hiên
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 56
Quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về vai trò của giáo dục trong chiến lược “trồng người”
Lưu Mai Hoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 66
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh các trường trung học phổ thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Trần Phạm Mỹ Hạnh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 72
Một số vấn đề lí luận cơ bản về quản lí hoạt động học tập của học viên cao học ở trường đại học sư phạm
Nguyễn Hồ Huyền Điệp
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 81
Sử dụng mô hình “đôi bạn học tập” nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Anh trong bối cảnh hội nhập
Võ Hồ Minh Trinh , Trần Nguyễn Trí Dũng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 91
Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác sinh viên hướng tới đào tạo đạt chuẩn đầu ra
Nguyễn Nho Huy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 99
Hướng dẫn phát âm nguyên âm, phụ âm và từ đơn tiết cho trẻ chậm phát triển trí tuệ
Trương Thanh Loan
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 108
Nghiên cứu sai lầm của học sinh trong giải quyết bài toán dựa trên hợp đồng didactic (Minh họa: Trong hình học phẳng)
Nguyễn Minh Hậu , Huỳnh Thị Lựu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 116
Rèn luyện khả năng tư duy phản biện cho sinh viên trong quá trình dạy học bậc đại học
Vũ Văn Ban , Bùi Ngọc Quân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 125
Một số đề xuất về cải tiến các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục bậc trung học phổ thông
Nguyễn Kim Dung , Lê Thị Thu Liễu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 133
Đánh giá của học sinh lớp 12 về thực trạng giáo dục hướng nghiệp tại các trường trung học phổ thông ở một số tỉnh miền Đông Nam Bộ
Nguyễn Trần Vĩnh Linh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 146
Đánh giá của sinh viên các khoa không chuyên về hoạt động giảng dạy môn tiếng Anh tại Trường Đại học Văn Hiến
Ngô Tấn Hiệp
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 157
Infographic – Phương tiện mới trong dạy học Địa lí
Huỳnh Phẩm Dũng Phát , Phạm Đỗ Văn Trung , Trần Thị Hoa Lan
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 164
Thực trạng sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học
Lý Thị Hoàng Uyên
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 173
Thực trạng việc thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm rèn luyện trí nhớ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động làm quen với truyện kể
Đồng Thị Thu Trang
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 183
Dạy học các môn toán, khoa học và tiếng Anh ở tiểu học theo chuẩn tiên tiến dựa trên phương pháp tích hợp chương trình Quốc gia Anh và chương trình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng Trường Giang
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 191