Doan , V. D. (2019). The status of implementing study skills by psychology students at Ho Chi Minh City University of Education. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 5. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2192(2017)
Nguyễn , T. T. (2019). Vấn đề ngữ pháp văn bản trong biên dịch Anh-Việt và Việt-Anh của sinh viên Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 16. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2193(2017)
Dương , H. T., Bùi , P. U., & Trần , T. T. (2019). Phân tích thực hành dạy học của giáo viên qua tiết dạy thể tích khối tròn xoay. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 32. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2184(2017)
Đinh , T. T. D. (2019). Phân bố các trường tiểu học ở nội thành Thành phố Hồ Chí Minh – Thực trạng và giải pháp. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 47. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2183(2017)
Nguyễn , T. H. (2019). Tìm hiểu hứng thú học tập môn bóng bàn của sinh viên khoa giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 56. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2188(2017)
Lưu , M. H. (2019). Quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về vai trò của giáo dục trong chiến lược “trồng người”. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 66. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2185(2017)
Trần , P. M. H. (2019). Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh các trường trung học phổ thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 72. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2189(2017)
Nguyễn , H. H. Đ. (2019). Một số vấn đề lí luận cơ bản về quản lí hoạt động học tập của học viên cao học ở trường đại học sư phạm. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 81. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.269(2017)
Võ , H. M. T., & Trần , N. T. D. (2019). Sử dụng mô hình “đôi bạn học tập” nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Anh trong bối cảnh hội nhập. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 91. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2187(2017)
Nguyễn , N. H. (2019). Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác sinh viên hướng tới đào tạo đạt chuẩn đầu ra. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 99. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.264(2017)
Trương , T. L. (2019). Hướng dẫn phát âm nguyên âm, phụ âm và từ đơn tiết cho trẻ chậm phát triển trí tuệ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 108. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.265(2017)
Nguyễn , M. H., & Huỳnh , T. L. (2019). Nghiên cứu sai lầm của học sinh trong giải quyết bài toán dựa trên hợp đồng didactic (Minh họa: Trong hình học phẳng). Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 116. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.271(2017)
Vũ , V. B., & Bùi , N. Q. (2019). Rèn luyện khả năng tư duy phản biện cho sinh viên trong quá trình dạy học bậc đại học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 125. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2186(2017)
Nguyễn , K. D., & Lê , T. T. L. (2019). Một số đề xuất về cải tiến các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục bậc trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 133. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.268(2017)
Nguyễn T. V. L. (2019). Đánh giá của học sinh lớp 12 về thực trạng giáo dục hướng nghiệp tại các trường trung học phổ thông ở một số tỉnh miền Đông Nam Bộ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 146. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2194(2017)
Ngô , T. H. (2019). Đánh giá của sinh viên các khoa không chuyên về hoạt động giảng dạy môn tiếng Anh tại Trường Đại học Văn Hiến. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 157. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2195(2017)
Huỳnh , P. D. P., Phạm , Đ. V. T., & Trần , T. H. L. (2019). Infographic – Phương tiện mới trong dạy học Địa lí. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 164. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.266(2017)
Lý , T. H. U. (2019). Thực trạng sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 173. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2190(2017)
Đồng , T. T. T. (2019). Thực trạng việc thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm rèn luyện trí nhớ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động làm quen với truyện kể. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 183. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.2191(2017)
Hoàng , T. G. (2019). Dạy học các môn toán, khoa học và tiếng Anh ở tiểu học theo chuẩn tiên tiến dựa trên phương pháp tích hợp chương trình Quốc gia Anh và chương trình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 14(7), 191. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.263(2017)