DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.10(2017)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Sensual accesses to Chemistry (Part 1)
Do Hong Thu Minh , Hoang Khanh Linh , Nguyen Thi Anh Khanh , Nguyen Thi Thanh Nhon , Tran Le Ngoc Anh , Nguyen Minh Quang , Hans-Jürgen Becker
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Nghiên cứu việc dạy học hệ đếm thập phân ở tiểu học: Một đóng góp của mô hình tổ chức toán học tham chiếu
Lê Thị Hoài Châu , Nguyễn Thị Minh Yến
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 15
Bảng biến thiên của hàm số trong bối cảnh đánh giá bằng hình thức trắc nghiệm khách quan
Lê Thái Bảo Thiên Trung , Lê Thị Bích Siêng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 28
Tự luận và trắc nghiệm: Sự biến đổi của các kiểu nhiệm vụ liên quan đến khái niệm tích phân
Nguyễn Thị Nga , Trương Thị Oanh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 39
Áp dụng phương pháp tìm cực trị của hàm số một biến số để tìm đại lượng max, min trong bài toán vật lí với sự hỗ trợ của phần mềm Mathematica
Huỳnh Trọng Dương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 51
Hoạt động bồi dưỡng năng lực đánh giá học sinh của giáo viên các trường tiểu học Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Hương , Cao Xuân Hùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 63
Đánh giá xu thế phát triển của các trường đại học ngoài công lập ở TP Hồ Chí Minh qua phân tích sứ mạng và tầm nhìn của các trường
Nguyễn Kim Dung , Phạm Thị Hương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 72
Đánh giá của cán bộ quản lí và giáo viên về quản lí hoạt động tư vấn hướng nghiệp tại các trường trung học phổ thông ở một số tỉnh miền Đông Nam Bộ
Nguyễn Trần Vĩnh Linh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 85
Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng dạy học dựa trên dự án trong dạy học Ngữ văn
Dương Thị Hồng Hiếu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 97
Quá trình tri nhận trong việc tự kiểm tra lại bài luận tiếng Anh học thuật
Phan Thị Lệ Hoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 109
Lựa chọn các bài tập phát triển sức bật cho nam sinh viên chuyên sâu Bóng chuyền Khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Lệ Hằng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 117
Thực trạng việc tự học các môn lí thuyết chuyên ngành của sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Gấm , Lê Vũ Kiều Hoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 130
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho sinh viên không chuyên thể dục thể thao Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên
Hà Quang Tiến , Phạm Thị Lệ Hằng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 141
Quản lí sinh viên nội trú tại kí túc xá Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
Nguyễn Anh Đài
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 153
Mô hình Rubric đánh giá năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội của học sinh trung học phổ thông
Nguyễn Thành Ngọc Bảo
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 163
Sử dụng hệ thống văn bản trong dạy học đọc hiểu truyền thuyết
Nguyễn Phước Bảo Khôi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 173
Nghiên cứu về hành vi tự hủy hoại bản thân – hướng nghiên cứu cần quan tâm ở học đường
Huỳnh Văn Sơn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 179
Learning organization
Dang Thi Phuong Uyen
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 191