DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.7(85)(2016)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Áp dụng mô hình Irt 3 tham số vào đo lường và phân tích độ khó, độ phân biệt và mức độ dự đoán của các câu hỏi trong đề thi trắc nghiệm khách quan
Đoàn Hồng Chương , Lê Anh Vũ , Phạm Hoàng Uyên
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 174
Dạy học khái niệm đạo hàm trong mối quan hệ liên môn với Vật lí
Ngô Minh Đức
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 41
Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực
Nguyễn Trọng Hoàn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 84
La pratique d’auto-dictionnaires pour l’accès à des locutions figuratives en Français Xây dựng từ điển cá nhân cho việc sử dụng ngữ tượng hình trong tiếng Pháp
Nguyen Thuc Thanh Tin
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Một số ý tưởng tích hợp trong dạy học Toán ở tiểu học
Dương Minh Thành , Trương Thị Thúy Ngân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 28
Một số biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu cho giảng viên trẻ Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Minh Hồng , Nguyễn Vĩnh Khương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 93
Mobile learning in language teaching context of Vietnam: An evaluation of students' readiness
Nguyen Ngoc Vu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 16
Những định hướng giúp học sinh trung học phổ thông rèn luyện kĩ năng lập luận trong bài làm văn nghị luận xã hội
Nguyễn Quang Hùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 166
Quản trị trường đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam
Phạm Thị Lan Phượng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 74
Sử dụng khái niệm đồng phân trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông
Phạm Văn Hoan , Nguyễn Thị Hường
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 159
Sử dụng piktochart thành lập infographic phục vụ giảng dạy Địa lí
Huỳnh Phẩm Dũng Phát , Trần Thị Hoa Lan , Nguyễn Thị Thanh Thùy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 185
Tổ chức dạy và học tiếng Anh cho học sinh tiểu học tại tỉnh Tiền Giang giúp phát triển kĩ năng tiếng cho trẻ
Huỳnh Xuân Nhựt , Lê Thị Thu Liễu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 120
Thói quen sử dụng thông tin trong thư viện của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Quỳnh Chi , Đặng Hoàng An
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 106
Thực trạng quản lí công tác kiểm tra học kì của hiệu trưởng các trường trung học cơ sở ở quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Văn Quang
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 152
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển ghi nhớ có chủ định của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Nguyễn Thị Ngọc Tâm , Phạm Phước Mạnh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 111
Tin hoạt động khoa học và công nghệ
P V
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 196
Vài đề xuất đối với dạy học và kiểm tra đánh giá năng lực Hóa học ở bậc phổ thông
Dương Bá Vũ , Đào Thị Hoàng Hoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 58
Xây dựng chương trình tập luyện thể dục giữa giờ cho nữ nhân viên một số phòng, ban Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Sầm Vĩnh Lộc , Phan Thành Lễ , Lâm Thanh Minh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 140
Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm Hóa học
Thái Hoài Minh , Trịnh Văn Biều
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 63
Đánh giá thể lực chung của sinh viên nữ Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Võ Thuận Thành , Phan Thị Mỹ Hoa , Lê Việt Đức
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 131
Đặc điểm hình học của những hình cùng diện tích và việc nhận dạng phân số
Trần Đức Thuận
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 49