Articles

Áp dụng mô hình Irt 3 tham số vào đo lường và phân tích độ khó, độ phân biệt và mức độ dự đoán của các câu hỏi trong đề thi trắc nghiệm khách quan
Hồng Chương Đoàn , Anh Vũ Lê , Hoàng Uyên Phạm
PDF Cite
Page: 174
Dạy học khái niệm đạo hàm trong mối quan hệ liên môn với Vật lí
Minh Đức Ngô
PDF Cite
Page: 41
Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực
Trọng Hoàn Nguyễn
PDF Cite
Page: 84
La pratique d’auto-dictionnaires pour l’accès à des locutions figuratives en Français Xây dựng từ điển cá nhân cho việc sử dụng ngữ tượng hình trong tiếng Pháp
Thuc Thanh Tin Nguyen
PDF Cite
Page: 5
Một số ý tưởng tích hợp trong dạy học Toán ở tiểu học
Minh Thành Dương , Thị Thúy Ngân Trương
PDF Cite
Page: 28
Một số biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu cho giảng viên trẻ Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thị Minh Hồng Nguyễn , Vĩnh Khương Nguyễn
PDF Cite
Page: 93
Mobile learning in language teaching context of Vietnam: An evaluation of students' readiness
Ngoc Vu Nguyen
PDF Cite
Page: 16
Những định hướng giúp học sinh trung học phổ thông rèn luyện kĩ năng lập luận trong bài làm văn nghị luận xã hội
Quang Hùng Nguyễn
PDF Cite
Page: 166
Quản trị trường đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam
Thị Lan Phượng Phạm
PDF Cite
Page: 74
Sử dụng khái niệm đồng phân trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông
Văn Hoan Phạm , Thị Hường Nguyễn
PDF Cite
Page: 159
Sử dụng piktochart thành lập infographic phục vụ giảng dạy Địa lí
Phẩm Dũng Phát Huỳnh , Thị Hoa Lan Trần , Thị Thanh Thùy Nguyễn
PDF Cite
Page: 185
Tổ chức dạy và học tiếng Anh cho học sinh tiểu học tại tỉnh Tiền Giang giúp phát triển kĩ năng tiếng cho trẻ
Xuân Nhựt Huỳnh , Thị Thu Liễu Lê
PDF Cite
Page: 120
Thói quen sử dụng thông tin trong thư viện của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Quỳnh Chi Lê , Hoàng An Đặng
PDF Cite
Page: 106
Thực trạng quản lí công tác kiểm tra học kì của hiệu trưởng các trường trung học cơ sở ở quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh
Văn Quang Phan
PDF Cite
Page: 152
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển ghi nhớ có chủ định của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thị Ngọc Tâm Nguyễn , Phước Mạnh Phạm
PDF Cite
Page: 111
Tin hoạt động khoa học và công nghệ
V P
PDF Cite
Page: 196
Vài đề xuất đối với dạy học và kiểm tra đánh giá năng lực Hóa học ở bậc phổ thông
Bá Vũ Dương , Thị Hoàng Hoa Đào
PDF Cite
Page: 58
Xây dựng chương trình tập luyện thể dục giữa giờ cho nữ nhân viên một số phòng, ban Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Vĩnh Lộc Sầm , Thành Lễ Phan , Thanh Minh Lâm
PDF Cite
Page: 140
Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm Hóa học
Hoài Minh Thái , Văn Biều Trịnh
PDF Cite
Page: 63
Đánh giá thể lực chung của sinh viên nữ Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Thuận Thành Nguyễn , Thị Mỹ Hoa Phan , Việt Đức Lê
PDF Cite
Page: 131
Đặc điểm hình học của những hình cùng diện tích và việc nhận dạng phân số
Đức Thuận Trần
PDF Cite
Page: 49