DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71)(2015)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Bối cảnh thế hệ i và chân dung thế hệ i sư phạm
Hoàng Thị Tuyết
PDF Trích dẫn
Trang: 33
Cơ sở toán học và yếu tố thực tiễn của một số kiến thức toán tiểu học
Dương Minh Thành
PDF Trích dẫn
Trang: 97
Dạy Toán ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực người học
Nguyễn Thị Kim Thoa
PDF Trích dẫn
Trang: 89
Dạy học vần Tiếng Việt cho học sinh thiểu năng trí tuệ học hòa nhập tại Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Ngọc Hiếu
PDF Trích dẫn
Trang: 192
Dạy Mĩ thuật cho trẻ tiểu học theo dự án “Hỗ trợ giáo dục Mĩ thuật tiểu học” (SAEPS) Việt Nam – Đan Mạch
Lê Tống Ngọc Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 161
Giải pháp hỗ trợ giáo viên trong dạy học nội dung giáo dục giới tính cho học sinh lớp 4 và 5
Nguyễn Minh Giang , Phạm Tường Yến Vũ
PDF Trích dẫn
Trang: 134
Hoạt động lĩnh hội tri thức môn Đạo đức của học sinh tiểu học dưới góc nhìn phát triển năng lực
Nguyễn Thị Thu
PDF Trích dẫn
Trang: 169
Khái niệm diện tích trong sách Toán tiểu học Việt Nam và Pháp
Trần Đức Thuận
PDF Trích dẫn
Trang: 107
Mở rộng vốn từ và dạy học nghĩa từ cho học sinh tiểu học
Vũ Thị Ân
PDF Trích dẫn
Trang: 64
Ngành Giáo dục Tiểu học – Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Ly Kha , Dương Minh Thành , Vũ Thị Ân , Trần Đức Thuận
PDF Trích dẫn
Trang: 9
Ngữ liệu dạy học trong sách giáo khoa môn Tự nhiên và Xã hội và tài liệu Macmillan Natural and Social Science 1, 2, 3
Phạm Phương Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 198
Năng lực và đánh giá theo năng lực
Hoàng Hòa Bình
PDF Trích dẫn
Trang: 22
Rèn kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 trong môn Tiếng Việt – nhìn từ chương trình, sách giáo khoa sau 1975
Võ Thị Tuyết Mai
PDF Trích dẫn
Trang: 81
Sử dụng sơ đồ trong dạy học Tập đọc ở tiểu học
Nguyễn Thị Ly Kha
PDF Trích dẫn
Trang: 42
Thử nghiệm trò chơi học tập môn Toán hỗ trợ cho học sinh lớp 3 có khó khăn về tính toán
Phạm Hải Lê , Ngô Thị Thanh Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 114
Thực trạng và giải pháp cải thiện việc ra đề, thẩm định đề kiểm tra định kì môn Tiếng Việt ở tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng Trường Giang
PDF Trích dẫn
Trang: 153
Thuyết giải một số trường hợp mơ hồ nghĩa câu tiếng Việt trên cơ sở logic nội hàm
Nguyễn Tuấn Đăng
PDF Trích dẫn
Trang: 11
Tiêu đề văn bản sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học và việc sử dụng tiêu đề trong dạy học đọc hiểu có hướng dẫn cho học sinh tiểu học
Nguyễn Lương Hải Như
PDF Trích dẫn
Trang: 54
Truyện cười với hiệu quả dạy học ở trường tiểu học hiện nay
Bùi Thanh Truyền
PDF Trích dẫn
Trang: 69
Vấn đề phân loại từ theo cấu tạo ở tiểu học
Lê Văn Trung
PDF Trích dẫn
Trang: 186
Về một địa chỉ đào tạo giáo viên tiểu học tương lai
Nguyễn Kim Hồng
PDF Trích dẫn
Trang: 5
Xây dựng chuẩn đầu ra cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Dương Minh Thành
PDF Trích dẫn
Trang: 147
Định hướng đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học
Lê Ngọc Tường Khanh
PDF Trích dẫn
Trang: 177