Hoàng , T. T. (2019). Bối cảnh thế hệ i và chân dung thế hệ i sư phạm. HCMUE Journal of Science, 6(71), 33. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).656(2015)
Dương , M. T. (2019). Cơ sở toán học và yếu tố thực tiễn của một số kiến thức toán tiểu học. HCMUE Journal of Science, 6(71), 97. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).657(2015)
Nguyễn , T. K. T. (2019). Dạy Toán ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực người học. HCMUE Journal of Science, 6(71), 89. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).658(2015)
Trần , T. N. H. (2019). Dạy học vần Tiếng Việt cho học sinh thiểu năng trí tuệ học hòa nhập tại Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 6(71), 192. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).659(2015)
Lê , T. N. A. (2019). Dạy Mĩ thuật cho trẻ tiểu học theo dự án “Hỗ trợ giáo dục Mĩ thuật tiểu học” (SAEPS) Việt Nam – Đan Mạch. HCMUE Journal of Science, 6(71), 161. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).660(2015)
Nguyễn , M. G., & Phạm , T. Y. V. (2019). Giải pháp hỗ trợ giáo viên trong dạy học nội dung giáo dục giới tính cho học sinh lớp 4 và 5. HCMUE Journal of Science, 6(71), 134. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).661(2015)
Nguyễn , T. T. (2019). Hoạt động lĩnh hội tri thức môn Đạo đức của học sinh tiểu học dưới góc nhìn phát triển năng lực. HCMUE Journal of Science, 6(71), 169. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).662(2015)
Trần , Đ. T. (2019). Khái niệm diện tích trong sách Toán tiểu học Việt Nam và Pháp. HCMUE Journal of Science, 6(71), 107. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).663(2015)
Vũ , T. Â. (2019). Mở rộng vốn từ và dạy học nghĩa từ cho học sinh tiểu học. HCMUE Journal of Science, 6(71), 64. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).664(2015)
Nguyễn , T. L. K., Dương , M. T., Vũ , T. Â., & Trần , Đ. T. (2019). Ngành Giáo dục Tiểu học – Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 6(71), 9. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).665(2015)
Phạm , P. A. (2019). Ngữ liệu dạy học trong sách giáo khoa môn Tự nhiên và Xã hội và tài liệu Macmillan Natural and Social Science 1, 2, 3. HCMUE Journal of Science, 6(71), 198. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).666(2015)
Võ , T. T. M. (2019). Rèn kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 trong môn Tiếng Việt – nhìn từ chương trình, sách giáo khoa sau 1975. HCMUE Journal of Science, 6(71), 81. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1322(2015)
Nguyễn , T. L. K. (2019). Sử dụng sơ đồ trong dạy học Tập đọc ở tiểu học. HCMUE Journal of Science, 6(71), 42. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1324(2015)
Phạm , H. L., & Ngô , T. T. P. (2019). Thử nghiệm trò chơi học tập môn Toán hỗ trợ cho học sinh lớp 3 có khó khăn về tính toán. HCMUE Journal of Science, 6(71), 114. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1325(2015)
Hoàng , T. G. (2019). Thực trạng và giải pháp cải thiện việc ra đề, thẩm định đề kiểm tra định kì môn Tiếng Việt ở tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 6(71), 153. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1326(2015)
Nguyễn T. Đ. (2019). Thuyết giải một số trường hợp mơ hồ nghĩa câu tiếng Việt trên cơ sở logic nội hàm. HCMUE Journal of Science, 6(71), 11. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1327(2015)
Nguyễn , L. H. N. (2019). Tiêu đề văn bản sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học và việc sử dụng tiêu đề trong dạy học đọc hiểu có hướng dẫn cho học sinh tiểu học. HCMUE Journal of Science, 6(71), 54. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1329(2015)
Bùi , T. T. (2019). Truyện cười với hiệu quả dạy học ở trường tiểu học hiện nay. HCMUE Journal of Science, 6(71), 69. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1330(2015)
Lê , V. T. (2019). Vấn đề phân loại từ theo cấu tạo ở tiểu học. HCMUE Journal of Science, 6(71), 186. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1331(2015)
Nguyễn K. H. (2019). Về một địa chỉ đào tạo giáo viên tiểu học tương lai. HCMUE Journal of Science, 6(71), 5. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1332(2015)
Dương , M. T. (2019). Xây dựng chuẩn đầu ra cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 6(71), 147. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1333(2015)
Lê , N. T. K. (2019). Định hướng đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học. HCMUE Journal of Science, 6(71), 177. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1334(2015)