DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56(2014)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Bản chất của hoạt động đọc văn và việc dạy đọc văn bản văn học trong nhà trường
Dương Thị Hồng Hiếu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 48
Bước đầu tìm hiểu khái niệm “Đánh giá theo năng lực” và đề xuất một số hình thức đánh giá năng lực ngữ văn của học sinh
Nguyễn Thành Ngọc Bảo
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 157
Chuẩn môn học và một số bài học kinh nghiệm về thiết kế chuẩn môn Ngữ văn của Việt Nam và môn Ngôn ngữ Anh của Hoa Kì
Nguyễn Thị Hồng Nam , Võ Huy Bình
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 116
Chương trình Văn học nước ngoài cấp trung học phổ thông tại Trung Quốc và một số tham khảo với Việt Nam
Nguyễn Thị Diệu Linh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 98
Chương trình văn học địa phương với định hướng dạy học phát triển năng lực ở trường phổ thông sau 2015
Bùi Thanh Truyền
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 144
Dạy học Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực và yêu cầu “đổi mới căn bản, toàn diện” giáo dục phổ thông
Nguyễn Thành Thi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 9
Giải tỏa sức ỳ - một khâu cần đột phá để nâng cao chất lượng dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông
Đặng Lưu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 191
Hiệu quả dạy học tiếng Việt và kì vọng đổi mới
Nguyễn Kim Hồng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 7
Lí luận văn học như là sự đa dạng của những chiến lược đọc: Đề xuất đổi mới chương trình lí luận văn học ở các trường đại học sư phạm
Nguyễn Ngọc Minh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 107
Mô hình sách giáo khoa Việt ngữ bậc tiểu học ở miền Nam trước 1975
Nguyễn Thị Ly Kha
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 179
Một số đề xuất để đổi mới dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường phổ thông
Phạm Thị Thu Hiền
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 166
Nguyên lí tự do của Lev Tolstoi như một gợi ý cho đổi mới giáo dục Việt Nam
Phạm Thị Phương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 57
Năng lực giao tiếp như là kết quả phát triển tổng hợp kiến thức và các kĩ năng đọc, viết, nói, nghe trong dạy học Ngữ văn
Nguyễn Thành Thi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 134
Phác thảo chương trình Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực
Bùi Mạnh Hùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 23
Từ mục tiêu phát triển năng lực học sinh nghĩ về chương trình học, thi môn Ngữ văn và vị trí của người thầy
Đoàn Thị Thu Vân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 75
Từ định hướng giáo dục phát triển năng lực học sinh nghĩ về việc dạy học văn học dân gian trong nhà trường phổ thông
Nguyễn Thị Ngọc Điệp
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 82
Thống kê bài tham dự Hội thảo “Dạy học Ngữ văn trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông”
Ban Tổ chức Hội thảo
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 199
Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử và vấn đề dạy học Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực
Đinh Phan Cẩm Vân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 68
Về hệ thống câu hỏi Đọc hiểu văn bản trong sách giáo khoa Ngữ văn của Mĩ (Qua trường hợp cuốn sách giáo khoa Ngữ văn lớp 8 của bang California)
Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 198
Về mối quan hệ giữa nghiên cứu văn học và ngữ học trong nhà trường đại học và trường phổ thông
Trần Đình Sử
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 15
Việc rèn luyện kĩ năng cho học sinh trong sách giáo khoa Ngữ văn trung học ở Hàn Quốc
Dư Ngọc Ngân , Jeong Mu Young
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 126
Xây dựng chuẩn năng lực đọc hiểu cho môn Ngữ văn của chương trình giáo dục phổ thông sau 2015 ở Việt Nam
Nguyễn Thị Hạnh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 88
Đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn theo định hướng đánh giá năng lực
Nguyễn Thị Hồng Vân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 151
Đổi mới căn bản, toàn diện chương trình Ngữ văn
Đỗ Ngọc Thống
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 42