Articles

Bản chất của hoạt động đọc văn và việc dạy đọc văn bản văn học trong nhà trường
Thị Hồng Hiếu Dương
PDF Cite
Page: 48
Bước đầu tìm hiểu khái niệm “Đánh giá theo năng lực” và đề xuất một số hình thức đánh giá năng lực ngữ văn của học sinh
Thành Ngọc Bảo Nguyễn
PDF Cite
Page: 157
Chuẩn môn học và một số bài học kinh nghiệm về thiết kế chuẩn môn Ngữ văn của Việt Nam và môn Ngôn ngữ Anh của Hoa Kì
Thị Hồng Nam Nguyễn , Huy Bình Võ
PDF Cite
Page: 116
Chương trình Văn học nước ngoài cấp trung học phổ thông tại Trung Quốc và một số tham khảo với Việt Nam
Thị Diệu Linh Nguyễn
PDF Cite
Page: 98
Chương trình văn học địa phương với định hướng dạy học phát triển năng lực ở trường phổ thông sau 2015
Thanh Truyền Bùi
PDF Cite
Page: 144
Dạy học Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực và yêu cầu “đổi mới căn bản, toàn diện” giáo dục phổ thông
Thành Thi Nguyễn
PDF Cite
Page: 9
Giải tỏa sức ỳ - một khâu cần đột phá để nâng cao chất lượng dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông
Lưu Đặng
PDF Cite
Page: 191
Hiệu quả dạy học tiếng Việt và kì vọng đổi mới
Kim Hồng Nguyễn
PDF Cite
Page: 7
Lí luận văn học như là sự đa dạng của những chiến lược đọc: Đề xuất đổi mới chương trình lí luận văn học ở các trường đại học sư phạm
Ngọc Minh Nguyễn
PDF Cite
Page: 107
Mô hình sách giáo khoa Việt ngữ bậc tiểu học ở miền Nam trước 1975
Thị Ly Kha Nguyễn
PDF Cite
Page: 179
Một số đề xuất để đổi mới dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường phổ thông
Thị Thu Hiền Phạm
PDF Cite
Page: 166
Nguyên lí tự do của Lev Tolstoi như một gợi ý cho đổi mới giáo dục Việt Nam
Thị Phương Phạm
PDF Cite
Page: 57
Năng lực giao tiếp như là kết quả phát triển tổng hợp kiến thức và các kĩ năng đọc, viết, nói, nghe trong dạy học Ngữ văn
Thành Thi Nguyễn
PDF Cite
Page: 134
Phác thảo chương trình Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực
Mạnh Hùng Bùi
PDF Cite
Page: 23
Từ mục tiêu phát triển năng lực học sinh nghĩ về chương trình học, thi môn Ngữ văn và vị trí của người thầy
Thị Thu Vân Đoàn
PDF Cite
Page: 75
Từ định hướng giáo dục phát triển năng lực học sinh nghĩ về việc dạy học văn học dân gian trong nhà trường phổ thông
Thị Ngọc Điệp Nguyễn
PDF Cite
Page: 82
Thống kê bài tham dự Hội thảo “Dạy học Ngữ văn trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông”
Tổ chức Hội thảo Ban
PDF Cite
Page: 199
Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử và vấn đề dạy học Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực
Phan Cẩm Vân Đinh
PDF Cite
Page: 68
Về hệ thống câu hỏi Đọc hiểu văn bản trong sách giáo khoa Ngữ văn của Mĩ (Qua trường hợp cuốn sách giáo khoa Ngữ văn lớp 8 của bang California)
Thị Ngọc Thúy Nguyễn
PDF Cite
Page: 198
Về mối quan hệ giữa nghiên cứu văn học và ngữ học trong nhà trường đại học và trường phổ thông
Đình Sử Trần
PDF Cite
Page: 15
Việc rèn luyện kĩ năng cho học sinh trong sách giáo khoa Ngữ văn trung học ở Hàn Quốc
Ngọc Ngân Dư , Mu Young Jeong
PDF Cite
Page: 126
Xây dựng chuẩn năng lực đọc hiểu cho môn Ngữ văn của chương trình giáo dục phổ thông sau 2015 ở Việt Nam
Thị Hạnh Nguyễn
PDF Cite
Page: 88
Đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn theo định hướng đánh giá năng lực
Thị Hồng Vân Nguyễn
PDF Cite
Page: 151
Đổi mới căn bản, toàn diện chương trình Ngữ văn
Ngọc Thống Đỗ
PDF Cite
Page: 42