Dương , T. H. H. (2019). Bản chất của hoạt động đọc văn và việc dạy đọc văn bản văn học trong nhà trường. HCMUE Journal of Science, 56, 48. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.757(2014)
Nguyễn , T. N. B. (2019). Bước đầu tìm hiểu khái niệm “Đánh giá theo năng lực” và đề xuất một số hình thức đánh giá năng lực ngữ văn của học sinh. HCMUE Journal of Science, 56, 157. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.758(2014)
Nguyễn , T. H. N., & Võ , H. B. (2019). Chuẩn môn học và một số bài học kinh nghiệm về thiết kế chuẩn môn Ngữ văn của Việt Nam và môn Ngôn ngữ Anh của Hoa Kì. HCMUE Journal of Science, 56, 116. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.759(2014)
Nguyễn , T. D. L. (2019). Chương trình Văn học nước ngoài cấp trung học phổ thông tại Trung Quốc và một số tham khảo với Việt Nam. HCMUE Journal of Science, 56, 98. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.760(2014)
Bùi , T. T. (2019). Chương trình văn học địa phương với định hướng dạy học phát triển năng lực ở trường phổ thông sau 2015. HCMUE Journal of Science, 56, 144. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.761(2014)
Nguyễn , T. T. (2019). Dạy học Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực và yêu cầu “đổi mới căn bản, toàn diện” giáo dục phổ thông. HCMUE Journal of Science, 56, 9. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.762(2014)
Đặng , L. (2019). Giải tỏa sức ỳ - một khâu cần đột phá để nâng cao chất lượng dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông. HCMUE Journal of Science, 56, 191. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.763(2014)
Nguyễn , K. H. (2019). Hiệu quả dạy học tiếng Việt và kì vọng đổi mới. HCMUE Journal of Science, 56, 7. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.764(2014)
Nguyễn , N. M. (2019). Lí luận văn học như là sự đa dạng của những chiến lược đọc: Đề xuất đổi mới chương trình lí luận văn học ở các trường đại học sư phạm. HCMUE Journal of Science, 56, 107. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.765(2014)
Nguyễn , T. L. K. (2019). Mô hình sách giáo khoa Việt ngữ bậc tiểu học ở miền Nam trước 1975. HCMUE Journal of Science, 56, 179. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.766(2014)
Phạm , T. T. H. (2019). Một số đề xuất để đổi mới dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường phổ thông. HCMUE Journal of Science, 56, 166. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.767(2014)
Phạm , T. P. (2019). Nguyên lí tự do của Lev Tolstoi như một gợi ý cho đổi mới giáo dục Việt Nam. HCMUE Journal of Science, 56, 57. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.768(2014)
Nguyễn , T. T. (2019). Năng lực giao tiếp như là kết quả phát triển tổng hợp kiến thức và các kĩ năng đọc, viết, nói, nghe trong dạy học Ngữ văn. HCMUE Journal of Science, 56, 134. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.769(2014)
Bùi , M. H. (2019). Phác thảo chương trình Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực. HCMUE Journal of Science, 56, 23. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.770(2014)
Đoàn , T. T. V. (2019). Từ mục tiêu phát triển năng lực học sinh nghĩ về chương trình học, thi môn Ngữ văn và vị trí của người thầy. HCMUE Journal of Science, 56, 75. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.1993(2014)
Nguyễn , T. N. Đ. (2019). Từ định hướng giáo dục phát triển năng lực học sinh nghĩ về việc dạy học văn học dân gian trong nhà trường phổ thông. HCMUE Journal of Science, 56, 82. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.1994(2014)
Ban , T. chức H. thảo. (2019). Thống kê bài tham dự Hội thảo “Dạy học Ngữ văn trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông”. HCMUE Journal of Science, 56, 199. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.1995(2014)
Đinh , P. C. V. (2019). Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử và vấn đề dạy học Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực. HCMUE Journal of Science, 56, 68. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.1996(2014)
Nguyễn , T. N. T. (2019). Về hệ thống câu hỏi Đọc hiểu văn bản trong sách giáo khoa Ngữ văn của Mĩ (Qua trường hợp cuốn sách giáo khoa Ngữ văn lớp 8 của bang California). HCMUE Journal of Science, 56, 198. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.1997(2014)
Trần , Đ. S. (2019). Về mối quan hệ giữa nghiên cứu văn học và ngữ học trong nhà trường đại học và trường phổ thông. HCMUE Journal of Science, 56, 15. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.1998(2014)
Dư , N. N., & Jeong , M. Y. (2019). Việc rèn luyện kĩ năng cho học sinh trong sách giáo khoa Ngữ văn trung học ở Hàn Quốc. HCMUE Journal of Science, 56, 126. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.1999(2014)
Nguyễn , T. H. (2019). Xây dựng chuẩn năng lực đọc hiểu cho môn Ngữ văn của chương trình giáo dục phổ thông sau 2015 ở Việt Nam. HCMUE Journal of Science, 56, 88. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.2000(2014)
Nguyễn , T. H. V. (2019). Đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn theo định hướng đánh giá năng lực. HCMUE Journal of Science, 56, 151. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.2001(2014)
Đỗ , N. T. (2019). Đổi mới căn bản, toàn diện chương trình Ngữ văn. HCMUE Journal of Science, 56, 42. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.2002(2014)