DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62(2014)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Chuẩn đọc trong chương trình Ngữ văn phổ thông Hàn Quốc – trường hợp đáng tham khảo đối với việc đổi mới chương trình Ngữ văn ở Việt Nam
Nguyễn Thành Thi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 87
Dạy làm văn theo mẫu, nhìn từ tiểu học
Lê Ngọc Tường Khanh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 129
Dung lượng trí nhớ từ của học sinh lớp 6, 7 ở một số trường trung học cơ sở tỉnh Kiên Giang
Dư Thống Nhất
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 78
Mối liên hệ giữa các quy chế đánh giá và kết quả tốt nghiệp của sinh viên
Trần Đức Thuận
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 114
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục kĩ năng sống tại các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thu Huyền , Nguyễn Văn Hiến
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 67
Một số kết quả đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học cấp tiểu học tại thành phố Cần Thơ
Trần Hồng Thắm
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 124
Một số kinh nghiệm xây dựng chương trình đào tạo 150 tín chỉ theo hướng tiếp cận CDIO ở Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Thị Ngọc Lan
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 103
Một số nhận xét về bộ sách quốc ngữ cấp I của Hàn Quốc
Cho Myeong Sook
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 52
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông
Trịnh Văn Biều , Khammany Sengsy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Tìm hiểu chương trình phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo ở Hàn Quốc
Trần Nguyễn Nguyên Hân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 162
Tự đánh giá của sinh viên năm cuối Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh về việc sử dụng chiến lược giảng dạy trong đợt thực tập
Đoàn Văn Điều
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 31
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tại các trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Lâm Anh Chương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 57
Tiêu chí đánh giá bài luận – một trong những công cụ phát triển năng lực tạo lập văn bản cho học sinh
Mai Bích Huyền , Nguyễn Thị Hồng Nam
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 137
Tin hoạt động Khoa học và Công nghệ
P V
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 198
Vận dụng Rubrics để xây dựng các tiêu chí đánh giá môn học
Lê Thị Ngọc Nhẫn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 146
What is a good chemistry teacher?! - It depends on the teacher
Hans-Jürgen Becker , Nguyen Minh Quang
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 17
Xây dựng chương trình đào tạo ngành Công nghệ Chế tạo máy theo tiêu chuẩn CDIO
Trương Minh Trí
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 152
Đánh giá giáo sinh tiểu học trong thực tập sư phạm theo cách tiếp cận năng lực
Hoàng Thị Tuyết
Trích dẫn
Trang: 39