Nguyễn , T. T. (2019). Chuẩn đọc trong chương trình Ngữ văn phổ thông Hàn Quốc – trường hợp đáng tham khảo đối với việc đổi mới chương trình Ngữ văn ở Việt Nam. HCMUE Journal of Science, 62, 87. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.824(2014)
Dư , T. N. (2019). Dung lượng trí nhớ từ của học sinh lớp 6, 7 ở một số trường trung học cơ sở tỉnh Kiên Giang. HCMUE Journal of Science, 62, 78. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.826(2014)
Trần , Đ. T. (2019). Mối liên hệ giữa các quy chế đánh giá và kết quả tốt nghiệp của sinh viên. HCMUE Journal of Science, 62, 114. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.827(2014)
Nguyễn , T. T. H., & Nguyễn , V. H. (2019). Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục kĩ năng sống tại các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 62, 67. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.828(2014)
Trần , H. T. (2019). Một số kết quả đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học cấp tiểu học tại thành phố Cần Thơ. HCMUE Journal of Science, 62, 124. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.829(2014)
Võ , T. N. L. (2019). Một số kinh nghiệm xây dựng chương trình đào tạo 150 tín chỉ theo hướng tiếp cận CDIO ở Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 62, 103. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.830(2014)
Cho , M. S. (2019). Một số nhận xét về bộ sách quốc ngữ cấp I của Hàn Quốc. HCMUE Journal of Science, 62, 52. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.831(2014)
Trịnh , V. B., & Khammany , S. (2019). Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông. HCMUE Journal of Science, 62, 5. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.2059(2014)
Trần , N. N. H. (2019). Tìm hiểu chương trình phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo ở Hàn Quốc. HCMUE Journal of Science, 62, 162. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.2060(2014)
Đoàn , V. Đ. (2019). Tự đánh giá của sinh viên năm cuối Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh về việc sử dụng chiến lược giảng dạy trong đợt thực tập. HCMUE Journal of Science, 62, 31. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.2061(2014)
Huỳnh , L. A. C. (2019). Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tại các trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 62, 57. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.2062(2014)
Mai , B. H., & Nguyễn , T. H. N. (2019). Tiêu chí đánh giá bài luận – một trong những công cụ phát triển năng lực tạo lập văn bản cho học sinh. HCMUE Journal of Science, 62, 137. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.2063(2014)
Lê , T. N. N. (2019). Vận dụng Rubrics để xây dựng các tiêu chí đánh giá môn học. HCMUE Journal of Science, 62, 146. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.2065(2014)
Hans-Jürgen , B., & Nguyen , M. Q. (2019). What is a good chemistry teacher?! - It depends on the teacher. HCMUE Journal of Science, 62, 17. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.2066(2014)
Trương , M. T. (2019). Xây dựng chương trình đào tạo ngành Công nghệ Chế tạo máy theo tiêu chuẩn CDIO. HCMUE Journal of Science, 62, 152. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.2067(2014)
Hoàng , T. T. (2019). Đánh giá giáo sinh tiểu học trong thực tập sư phạm theo cách tiếp cận năng lực. HCMUE Journal of Science, 62, 39. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.2068(2014)