DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.48(2013)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Ứng dụng mô hình vòng xoắn ốc kiến thức vào giảng dạy tiết học ôn tập kiến thức
Phan Lữ Trí Minh
PDF Trích dẫn
Trang: 155
Biện pháp đổi mới quản lí đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho học viên ngoài chính quy Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Lâm Anh Chương
PDF Trích dẫn
Trang: 185
Chemistry teaching and Science of Education in Germany Part 1: Aspects of Chemical Education in Germany
Hans Jürgen Becker , Nguyen Minh Quang
PDF Trích dẫn
Trang: 25
DẠY HỌC TÍCH HỢP MÔ ĐUN ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN KHÍ NÉN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
Trần Chí Độ
PDF Trích dẫn
Trang: 43
KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ SO VỚI DỰ THẢO CHUẨN ĐẦU RA CỦA BỘ Y TẾ CỦA SINH VIÊN Y KHOA NĂM THỨ 6 KHÓA 2007-2013 TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH
Nguyễn Dũng Tuấn , Trần Ngọc Thanh , Diệp Thắng
PDF Trích dẫn
Trang: 53
Một số biện pháp quản lí hoạt động tự học của học sinh tại một số trường trung học phổ thông tỉnh Long An
Huỳnh Văn Sơn , Hồ Ngọc Kiều
PDF Trích dẫn
Trang: 96
Một số hướng tiếp cận trong nghiên cứu động cơ học tập
Dương Thị Kim Oanh
PDF Trích dẫn
Trang: 138
NGHIÊN CỨU MỘT ĐỒ ÁN DẠY HỌC CÁC HÀM SỐ TUẦN HOÀN BẰNG MÔ HÌNH HÓA TRONG MÔI TRƯỜNG HÌNH HỌC ĐỘNG (PHẦN 2)
Nguyễn Thị Nga
PDF Trích dẫn
Trang: 14
NGHIÊN CỨU PHẦN MỀM TRÒ CHƠI HỌC TẬP HỖ TRỢ TRẺ TỰ KỈ HỌC CHỮ CÁI TIẾNG VIỆT
Võ Thị Mỹ Dung
PDF Trích dẫn
Trang: 66
Phương pháp luận CDIO và HEEAP một sự lựa chọn, phối hợp trong đào tạo kĩ thuật tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Trương Minh Trí
PDF Trích dẫn
Trang: 163
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÍ ĐÀO TẠO HÌNH THỨC VỪA LÀM VỪA HỌC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH GIAI ĐOẠN 2006 – 2012
Lê Hùng Cường
PDF Trích dẫn
Trang: 105
TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trần Thị Thu Mai
PDF Trích dẫn
Trang: 76
Tăng tính tích cực của sinh viên khi giảng môn Logic học
Phạm Đình Nghiệm
PDF Trích dẫn
Trang: 130
Vai trò của kiểm định chất lượng đối với giáo dục trung học phổ thông
Dương Nguyên Quốc
PDF Trích dẫn
Trang: 196
VẬN DỤNG WEBQUEST TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG AXIT SUNFURIC (CHƯƠNG TRÌNH HÓA HỌC 10 NÂNG CAO)
Thái Hoài Minh , Nguyễn Thị Kim Thoa
PDF Trích dẫn
Trang: 34
XÂY DỰNG BỘ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KIẾN THỨC HỌC PHẦN GIÁO DỤC HỌC PHỔ THÔNG THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Võ Thị Hồng Trước , Trần Thị Hương , Nguyễn Kỷ Trung
PDF Trích dẫn
Trang: 114
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI HƯỚNG DẪN HỌC SINH ĐỌC – HIỂU CÁC BÀI TÁC GIA VĂN HỌC Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Nguyễn Thị Thu Hiền
PDF Trích dẫn
Trang: 124
ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN TỐT NGHIỆP KHOA TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHSP TPHCM TRONG VÒNG 5 NĂM TRỞ LẠI ĐÂY (TỪ NĂM 2007 – 2011)
Nguyễn Kim Dung , Lê Thị Thu Liễu
PDF Trích dẫn
Trang: 86
Đánh giá của cán bộ quản lí và giáo viên về hoạt động quản lí tổ chuyên môn ở một số trường trung học phổ thông thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Nguyễn Thị Thanh Xuân
PDF Trích dẫn
Trang: 149
Đánh giá hiệu quả của việc sử dụng bài giảng điện tử vào dạy học bài hiđro sunfua lớp 10 ban nâng cao
Đào Thị Hoàng Hoa , Thái Hoài Minh , Phan Thiên Thanh
PDF Trích dẫn
Trang: 171
Động cơ học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thanh Dân , Đoàn Văn Điều
PDF Trích dẫn
Trang: 178