Articles

Ứng dụng mô hình vòng xoắn ốc kiến thức vào giảng dạy tiết học ôn tập kiến thức
Lữ Trí Minh Phan
PDF Cite
Page: 155
Biện pháp đổi mới quản lí đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho học viên ngoài chính quy Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Lâm Anh Chương Huỳnh
PDF Cite
Page: 185
Chemistry teaching and Science of Education in Germany Part 1: Aspects of Chemical Education in Germany
Jürgen Becker Hans , Minh Quang Nguyen
PDF Cite
Page: 25
DẠY HỌC TÍCH HỢP MÔ ĐUN ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN KHÍ NÉN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
Chí Độ Trần
PDF Cite
Page: 43
KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ SO VỚI DỰ THẢO CHUẨN ĐẦU RA CỦA BỘ Y TẾ CỦA SINH VIÊN Y KHOA NĂM THỨ 6 KHÓA 2007-2013 TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH
Dũng Tuấn Nguyễn , Ngọc Thanh Trần , Thắng Diệp
PDF Cite
Page: 53
Một số biện pháp quản lí hoạt động tự học của học sinh tại một số trường trung học phổ thông tỉnh Long An
Văn Sơn Huỳnh , Ngọc Kiều Hồ
PDF Cite
Page: 96
Một số hướng tiếp cận trong nghiên cứu động cơ học tập
Thị Kim Oanh Dương
PDF Cite
Page: 138
NGHIÊN CỨU MỘT ĐỒ ÁN DẠY HỌC CÁC HÀM SỐ TUẦN HOÀN BẰNG MÔ HÌNH HÓA TRONG MÔI TRƯỜNG HÌNH HỌC ĐỘNG (PHẦN 2)
Thị Nga Nguyễn
PDF Cite
Page: 14
NGHIÊN CỨU PHẦN MỀM TRÒ CHƠI HỌC TẬP HỖ TRỢ TRẺ TỰ KỈ HỌC CHỮ CÁI TIẾNG VIỆT
Thị Mỹ Dung Võ
PDF Cite
Page: 66
Phương pháp luận CDIO và HEEAP một sự lựa chọn, phối hợp trong đào tạo kĩ thuật tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Minh Trí Trương
PDF Cite
Page: 163
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÍ ĐÀO TẠO HÌNH THỨC VỪA LÀM VỪA HỌC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH GIAI ĐOẠN 2006 – 2012
Hùng Cường Lê
PDF Cite
Page: 105
TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thị Thu Mai Trần
PDF Cite
Page: 76
Tăng tính tích cực của sinh viên khi giảng môn Logic học
Đình Nghiệm Phạm
PDF Cite
Page: 130
Vai trò của kiểm định chất lượng đối với giáo dục trung học phổ thông
Nguyên Quốc Dương
PDF Cite
Page: 196
VẬN DỤNG WEBQUEST TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG AXIT SUNFURIC (CHƯƠNG TRÌNH HÓA HỌC 10 NÂNG CAO)
Hoài Minh Thái , Thị Kim Thoa Nguyễn
PDF Cite
Page: 34
XÂY DỰNG BỘ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KIẾN THỨC HỌC PHẦN GIÁO DỤC HỌC PHỔ THÔNG THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thị Hồng Trước Võ , Thị Hương Trần , Kỷ Trung Nguyễn
PDF Cite
Page: 114
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI HƯỚNG DẪN HỌC SINH ĐỌC – HIỂU CÁC BÀI TÁC GIA VĂN HỌC Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Thị Thu Hiền Nguyễn
PDF Cite
Page: 124
ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN TỐT NGHIỆP KHOA TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHSP TPHCM TRONG VÒNG 5 NĂM TRỞ LẠI ĐÂY (TỪ NĂM 2007 – 2011)
Kim Dung Nguyễn , Thị Thu Liễu Lê
PDF Cite
Page: 86
Đánh giá của cán bộ quản lí và giáo viên về hoạt động quản lí tổ chuyên môn ở một số trường trung học phổ thông thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Thị Thanh Xuân Nguyễn
PDF Cite
Page: 149
Đánh giá hiệu quả của việc sử dụng bài giảng điện tử vào dạy học bài hiđro sunfua lớp 10 ban nâng cao
Thị Hoàng Hoa Đào , Hoài Minh Thái , Thiên Thanh Phan
PDF Cite
Page: 171
Động cơ học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thanh Dân Nguyễn , Văn Điều Đoàn
PDF Cite
Page: 178