DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.45(2013)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

An evaluation of the efl english coursebook “American English file Multipack 2A & 2B”
Nguyen Thi Tu , Bach Linh Trang , Ho Thi Phuong
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 105
Cần thận trọng khi dùng bản đồ giáo khoa lịch sử lấy từ mạng internet
Tưởng Phi Ngọ , Nhữ Thị Phương Lan
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 165
Chuẩn chương trình cốt lõi của Mĩ và một số liên hệ với việc đổi mới chương trình Ngữ văn ở Việt Nam
Bùi Mạnh Hùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 40
Khảo sát thực trạng hứng thú học tiếng Anh của học sinh lớp 5 tại một số trường tiểu học ở thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương
Đỗ Huỳnh Kiều
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 119
Một số công tác chuẩn bị cho một trường đại học tham gia xếp hạng trên Webometrics
Đỗ Đình Thái , Hồ Văn Bình , Lê Chi Lan
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 194
Một số hình thức và biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng sách giáo khoa trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông
Nguyễn Thị Trúc Mai
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 25
Nghiên cứu một đồ án dạy học các hàm số tuần hoàn bằng mô hình hóa trong môi trường hình học động (phần 1)
Nguyễn Thị Nga
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Quy trình xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm kiến thức học phần Giáo dục học đại cương theo chương trình đào tạo tín chỉ ở Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Hồ Văn Liên
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 51
Some issues solutions in managing and evaluating students’ teamwork at foreign trade university, ho chi minh city campus
Le Thi Bich Thuy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 125
Tình hình học tập học phần Giáo dục vì sự phát triển bền vững thông qua hoạt động ngoại khóa của sinh viên năm thứ 4 Khoa Địa lí Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Đoàn Thị Thanh Phương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 158
Thành lập cartogram phục vụ giáo dục thiên tai trong chương trình Địa lí trung học phổ thông
Huỳnh Phẩm Dũng Phát , Nguyễn Văn Luyện , Trần Thị Liên , Phạm Đỗ Văn Trung
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 173
Thực nghiệm nâng cao nhận thức về áp lực tâm lí và cách ứng phó với áp lực tâm lí cho trẻ lao động sớm
Huỳnh Văn Sơn , Nguyễn Thị Nhung
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 34
Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2008-2012
Nguyễn Vĩnh Khương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 99
Thực trạng công tác quản lí đội ngũ giáo viên các trường trung học phổ thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Đỗ Thị Hồng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 78
Thực trạng khó khăn của sinh viên học kì 3 Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh trong quá trình học tập theo hệ thống tín chỉ
Đoàn Văn Điều
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 62
Thực trạng kĩ năng dạy vẽ của giáo viên ở một số trường mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
Võ Trường Linh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 189
Vấn đề nhà giáo trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam hiện nay
Nguyễn Thành Nhân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 88
Đa dạng hóa các hình thức đào tạo và loại hình trường lớp – một hiện thực sinh động của xã hội hóa giáo dục ở Thành phố Hồ Chí Minh (1996 – 2010)
Nguyễn Gia Kiệm
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 148
Đánh giá của cán bộ quản lí về hiệu quả biện pháp quản lí giáo dục đạo đức học sinh tại một số trường trung học phổ thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Nguyễn Thị Cẩm Mai
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 141
Đầu tư cho thư viện đại học – đầu tư cho giáo dục góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học
Lê Quỳnh Chi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 71
Đề xuất một số phương án tổ chức hoạt động dạy nói thành đoạn – bài trong tiết Tập làm văn nói ở tiểu học
Trần Dương Quốc Hòa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 181
Đồ án didactic – một nghiên cứu thực nghiệm về dạy học phân phối chuẩn trong kiểm định giả thuyết thống kê
Đào Hồng Nam
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 14
Đổi mới dạy học văn học nước ngoài cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học theo hướng tích hợp
Nguyễn Thị Thu Thủy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 132