DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42(2013)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Bước đầu xác định năng lực dạy học – một thành phần trong phẩm chất nhân cách của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú
Đinh Đức Hợi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 66
Dạy học tích hợp trong trường phổ thông Australia
Nguyễn Kim Hồng , Huỳnh Công Minh Hùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 7
Dạy học tình huống và một số biện pháp để sử dụng tình huống trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông
Phạm Vũ Nhật Uyên
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 148
Giao thoa ngôn ngữ và một vài gợi ý về phương pháp giảng dạy tiếng Pháp ở trình độ bắt đầu cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh
Trương Thị Minh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 43
Hoạt động giải các bài toán: quan niệm, vận dụng và một số định hướng sử dụng
Dương Hữu Tòng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 84
Khảo sát và đánh giá kĩ năng học tập môn Hóa hữu cơ của sinh viên ở Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Thị Minh Hằng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 159
Một số giải pháp nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm và năng lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ
Lê Công Triêm , Nguyễn Đức Vũ
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 128
Nghiên cứu sự hài lòng của học sinh các trường trung cấp chuyên nghiệp ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Đình Nguyên , Ngô Đình Tâm
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 169
Rèn trí thông minh và sự nhanh nhạy cho học sinh bằng các bài tập Hóa học có phương pháp giải nhanh
Trần Thu Thảo
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 141
Tìm hiểu chương trình giáo dục tích hợp song ngữ cho trẻ mầm non tại Hàn Quốc
Trần Nguyễn Nguyên Hân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 34
Từ tư tưởng “khai dân trí” của Phan Châu Trinh suy nghĩ về đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay
Trần Mai Ước
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 112
Thực trạng bầu không khí tâm lí của lớp học tại Trường Đại học An ninh nhân dân
Huỳnh Văn Sơn , Nguyễn Thị Thanh Vân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 26
Thực trạng của việc bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học ở một số trường trung học phổ thông chuyên
Lê Thị Hữu Huyền
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 93
Thực trạng dạy học học phần “tập giảng” cho sinh viên Khoa Hóa học tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Đào Thị Hoàng Hoa
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 103
Thực trạng hoạt động đào tạo sau đại học của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2005 – 2011
Đỗ Nam Thanh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 48
Thực trạng quản lí một số vấn đề trong công tác giảng dạy tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau
Phan Thế Danh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 58
Thực trạng quản lí việc dạy học hai buổi/ngày của hiệu trưởng một số trường tiểu học ở Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
Nguyễn Văn Phước
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 73
Thiết kế và sử dụng tài liệu hỗ trợ học sinh tự học phần Hóa hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông
Võ Sỹ Hiện
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 135
Đánh giá của giảng viên ngoài sư phạm về việc sử dụng phương pháp giảng dạy ở một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đoàn Văn Điều
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 18
Đánh giá nguồn lực thông tin khoa học giáo dục tại thư viện Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Quỳnh Chi , Lê Văn Hiếu
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 120
Đánh giá và mong đợi của học viên về lớp nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên phổ thông do Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức
Huỳnh Lâm Anh Chương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 177