Đinh , Đ. H. (2019). Bước đầu xác định năng lực dạy học – một thành phần trong phẩm chất nhân cách của giáo viên trường phổ thông dân tộc nội trú. HCMUE Journal of Science, 42, 66. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.857(2013)
Nguyễn K. H., & Huỳnh C. M. H. (2019). Dạy học tích hợp trong trường phổ thông Australia. HCMUE Journal of Science, 42, 7. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.858(2013)
Phạm V. N. U. (2019). Dạy học tình huống và một số biện pháp để sử dụng tình huống trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông. HCMUE Journal of Science, 42, 148. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.859(2013)
Trương , T. M. (2019). Giao thoa ngôn ngữ và một vài gợi ý về phương pháp giảng dạy tiếng Pháp ở trình độ bắt đầu cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh. HCMUE Journal of Science, 42, 43. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.860(2013)
Dương , H. T. (2019). Hoạt động giải các bài toán: quan niệm, vận dụng và một số định hướng sử dụng. HCMUE Journal of Science, 42, 84. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.861(2013)
Huỳnh T. M. H. (2019). Khảo sát và đánh giá kĩ năng học tập môn Hóa hữu cơ của sinh viên ở Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 42, 159. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.862(2013)
Lê , C. T., & Nguyễn Đ. V. (2019). Một số giải pháp nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm và năng lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ. HCMUE Journal of Science, 42, 128. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.863(2013)
Phan , Đ. N., & Ngô , Đ. T. (2019). Nghiên cứu sự hài lòng của học sinh các trường trung cấp chuyên nghiệp ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 42, 169. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.864(2013)
Trần T. T. (2019). Rèn trí thông minh và sự nhanh nhạy cho học sinh bằng các bài tập Hóa học có phương pháp giải nhanh. HCMUE Journal of Science, 42, 141. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1842(2013)
Trần N. N. H. (2019). Tìm hiểu chương trình giáo dục tích hợp song ngữ cho trẻ mầm non tại Hàn Quốc. HCMUE Journal of Science, 42, 34. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1843(2013)
Trần M. Ư. (2019). Từ tư tưởng “khai dân trí” của Phan Châu Trinh suy nghĩ về đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay. HCMUE Journal of Science, 42, 112. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1844(2013)
Huỳnh V. S., & Nguyễn T. T. V. (2019). Thực trạng bầu không khí tâm lí của lớp học tại Trường Đại học An ninh nhân dân. HCMUE Journal of Science, 42, 26. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1845(2013)
Lê , T. H. H. (2019). Thực trạng của việc bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học ở một số trường trung học phổ thông chuyên. HCMUE Journal of Science, 42, 93. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1846(2013)
Đào T. H. H. (2019). Thực trạng dạy học học phần “tập giảng” cho sinh viên Khoa Hóa học tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 42, 103. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1847(2013)
Đỗ N. T. (2019). Thực trạng hoạt động đào tạo sau đại học của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2005 – 2011. HCMUE Journal of Science, 42, 48. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1848(2013)
Phan , T. D. (2019). Thực trạng quản lí một số vấn đề trong công tác giảng dạy tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau. HCMUE Journal of Science, 42, 58. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1849(2013)
Nguyễn , V. P. (2019). Thực trạng quản lí việc dạy học hai buổi/ngày của hiệu trưởng một số trường tiểu học ở Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. HCMUE Journal of Science, 42, 73. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1850(2013)
Võ S. H. (2019). Thiết kế và sử dụng tài liệu hỗ trợ học sinh tự học phần Hóa hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông. HCMUE Journal of Science, 42, 135. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1851(2013)
Đoàn V. Đ. (2019). Đánh giá của giảng viên ngoài sư phạm về việc sử dụng phương pháp giảng dạy ở một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 42, 18. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1852(2013)
Lê , Q. C., & Lê , V. H. (2019). Đánh giá nguồn lực thông tin khoa học giáo dục tại thư viện Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 42, 120. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1853(2013)
Huỳnh L. A. C. (2019). Đánh giá và mong đợi của học viên về lớp nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên phổ thông do Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. HCMUE Journal of Science, 42, 177. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1854(2013)