Nguyễn , N. V. (2019). Ứng dụng lý thuyết ẩn dụ ý niệm trong ngôn ngữ học tri nhận vào việc giảng dạy thành ngữ tiếng Anh. HCMUE Journal of Science, 17, 53. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1220(2009)
Ngô , Q. S. (2019). Các giải pháp nâng cao năng lực quản lí cho giám đốc các trung tâm học tập cộng đồng cấp xã, bản, phường. HCMUE Journal of Science, 17, 130. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1222(2009)
Trịnh , V. B., & Lê , T. K. D. (2019). Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THPT, thực trạng và giải pháp. HCMUE Journal of Science, 17, 170. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1223(2009)
Hoàng , P. T. (2019). Khía cạnh tương tác trong khái niệm Tầm đón đợi của Hans Robert Jauss. HCMUE Journal of Science, 17, 11. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1224(2009)
Đoàn , V. Đ. (2019). Khả năng số học của học sinh lớp 9 trung học cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 17, 161. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1225(2009)
Tạ , T. T. T. (2019). Lịch sự và quan hệ liên nhân trong nghi thức bác bỏ tiếng Việt. HCMUE Journal of Science, 17, 36. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1226(2009)
Trần , M. H. (2019). Nghệ thuật miêu tả thiên nhiên trong truyện ngắn đồng bằng Sông Cửu Long sau năm 1975. HCMUE Journal of Science, 17, 124. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1228(2009)
Trần , N. H. (2019). Người kể chuyện trong “Tam quốc diễn nghĩa" từ góc nhìn tự sự học hiện đại. HCMUE Journal of Science, 17, 80. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1229(2009)
Nguyễn , T. K. N. (2019). Những lời ca dân dã về cá, chim, hoa, trái miền Nam. HCMUE Journal of Science, 17, 113. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1230(2009)
Phạm , Đ. V. T. (2019). Quá trình đô thị hóa thành phố Cà Mau từ 1997 đến nay. HCMUE Journal of Science, 17, 182. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1588(2009)
Đinh , V. T. T. (2019). Sự tiếp biến ngôn ngữ thiền phật giáo trong thơ Đường. HCMUE Journal of Science, 17, 90. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1590(2009)
Lê , H. H. (2019). Thiết kế giáo án điện tử tích hợp cho sinh viên khoa Lịch sử Trường ĐHSP Tp. HCM thực tập giảng dạy ở trường THPT. HCMUE Journal of Science, 17, 202. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1591(2009)
Phạm , T. L. (2019). Tuyên ngôn sứ mạng và tầm nhìn của trường đại học. HCMUE Journal of Science, 17, 150. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1593(2009)
Dương , T. T. (2019). Về một số công trình văn học sử nửa đầu thế kỷ XX. HCMUE Journal of Science, 17, 101. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1594(2009)
Lê , T. N. Đ. (2019). Về từ ngữ địa phương trong sách giáo khoa tiếng Việt bậc tiểu học. HCMUE Journal of Science, 17, 62. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1595(2009)
Nguyễn , T. T. (2019). Về thành ngữ có chứa yếu tố “ruột” trong tiếng Việt. HCMUE Journal of Science, 17, 70. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1596(2009)
Trần , T. Q. N. (2019). Yếu tố hoang đường trong tập truyện Pêtécbua của N. V. Gôgôn. HCMUE Journal of Science, 17, 3. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1597(2009)
Bạch , V. H., & Nguyễn , K. D. (2019). Đề nghị các chuẩn đánh giá giáo viên trong giai đoạn mới. HCMUE Journal of Science, 17, 140. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1598(2009)
Vũ , V. Đ. (2019). Đọc sách: Các phương pháp nghiên cứu ngôn ngữ. HCMUE Journal of Science, 17, 207. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1599(2009)