Nguyễn , N. V. (2019). Ứng dụng lý thuyết ẩn dụ ý niệm trong ngôn ngữ học tri nhận vào việc giảng dạy thành ngữ tiếng Anh. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 53. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1220(2009)
Nguyễn , T. T. (2019). Biên dịch: Từ lý thuyết đến thực tế. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 25. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1221(2009)
Ngô , Q. S. (2019). Các giải pháp nâng cao năng lực quản lí cho giám đốc các trung tâm học tập cộng đồng cấp xã, bản, phường. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 130. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1222(2009)
Trịnh , V. B., & Lê , T. K. D. (2019). Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THPT, thực trạng và giải pháp. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 170. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1223(2009)
Hoàng , P. T. (2019). Khía cạnh tương tác trong khái niệm Tầm đón đợi của Hans Robert Jauss. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 11. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1224(2009)
Đoàn , V. Đ. (2019). Khả năng số học của học sinh lớp 9 trung học cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 161. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1225(2009)
Tạ , T. T. T. (2019). Lịch sự và quan hệ liên nhân trong nghi thức bác bỏ tiếng Việt. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 36. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1226(2009)
Nguyễn , T. P. T. (2019). Một nét văn hóa của người Kh’mer. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 119. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1227(2009)
Trần , M. H. (2019). Nghệ thuật miêu tả thiên nhiên trong truyện ngắn đồng bằng Sông Cửu Long sau năm 1975. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 124. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1228(2009)
Trần , N. H. (2019). Người kể chuyện trong “Tam quốc diễn nghĩa" từ góc nhìn tự sự học hiện đại. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 80. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1229(2009)
Nguyễn , T. K. N. (2019). Những lời ca dân dã về cá, chim, hoa, trái miền Nam. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 113. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1230(2009)
Phạm , Đ. V. T. (2019). Quá trình đô thị hóa thành phố Cà Mau từ 1997 đến nay. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 182. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1588(2009)
Phan , T. M. T. (2019). Sử dụng Graph trong dạy học tiếng Việt. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 191. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1589(2009)
Đinh , V. T. T. (2019). Sự tiếp biến ngôn ngữ thiền phật giáo trong thơ Đường. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 90. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1590(2009)
Lê , H. H. (2019). Thiết kế giáo án điện tử tích hợp cho sinh viên khoa Lịch sử Trường ĐHSP Tp. HCM thực tập giảng dạy ở trường THPT. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 202. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1591(2009)
P , V. (2019). Tin hoạt động Khoa học và Công nghệ. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 210. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1592(2009)
Phạm , T. L. (2019). Tuyên ngôn sứ mạng và tầm nhìn của trường đại học. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 150. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1593(2009)
Dương , T. T. (2019). Về một số công trình văn học sử nửa đầu thế kỷ XX. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 101. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1594(2009)
Lê , T. N. Đ. (2019). Về từ ngữ địa phương trong sách giáo khoa tiếng Việt bậc tiểu học. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 62. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1595(2009)
Nguyễn , T. T. (2019). Về thành ngữ có chứa yếu tố “ruột” trong tiếng Việt. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 70. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1596(2009)
Trần , T. Q. N. (2019). Yếu tố hoang đường trong tập truyện Pêtécbua của N. V. Gôgôn. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 3. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1597(2009)
Bạch , V. H., & Nguyễn , K. D. (2019). Đề nghị các chuẩn đánh giá giáo viên trong giai đoạn mới. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 140. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1598(2009)
Vũ , V. Đ. (2019). Đọc sách: Các phương pháp nghiên cứu ngôn ngữ. Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 17, 207. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1599(2009)