DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17(2009)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Ứng dụng lý thuyết ẩn dụ ý niệm trong ngôn ngữ học tri nhận vào việc giảng dạy thành ngữ tiếng Anh
Nguyễn Ngọc Vũ
PDF Trích dẫn
Trang: 53
Biên dịch: Từ lý thuyết đến thực tế
Nguyễn Thanh Tùng
PDF Trích dẫn
Trang: 25
Các giải pháp nâng cao năng lực quản lí cho giám đốc các trung tâm học tập cộng đồng cấp xã, bản, phường
Ngô Quang Sơn
PDF Trích dẫn
Trang: 130
Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THPT, thực trạng và giải pháp
Trịnh Văn Biều , Lê Thị Kim Dung
PDF Trích dẫn
Trang: 170
Khía cạnh tương tác trong khái niệm Tầm đón đợi của Hans Robert Jauss
Hoàng Phong Tuấn
PDF Trích dẫn
Trang: 11
Khả năng số học của học sinh lớp 9 trung học cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh
Đoàn Văn Điều
PDF Trích dẫn
Trang: 161
Lịch sự và quan hệ liên nhân trong nghi thức bác bỏ tiếng Việt
Tạ Thị Thanh Tâm
PDF Trích dẫn
Trang: 36
Một nét văn hóa của người Kh'mer
Nguyễn Thị Phương Thoa
PDF Trích dẫn
Trang: 119
Nghệ thuật miêu tả thiên nhiên trong truyện ngắn đồng bằng Sông Cửu Long sau năm 1975
Trần Mạnh Hùng
PDF Trích dẫn
Trang: 124
Người kể chuyện trong “Tam quốc diễn nghĩa" từ góc nhìn tự sự học hiện đại
Trần Nguyên Hạnh
PDF Trích dẫn
Trang: 80
Những lời ca dân dã về cá, chim, hoa, trái miền Nam
Nguyễn Thị Kim Ngân
PDF Trích dẫn
Trang: 113
Quá trình đô thị hóa thành phố Cà Mau từ 1997 đến nay
Phạm Đỗ Văn Trung
PDF Trích dẫn
Trang: 182
Sử dụng Graph trong dạy học tiếng Việt
Phan Thị Minh Thúy
PDF Trích dẫn
Trang: 191
Sự tiếp biến ngôn ngữ thiền phật giáo trong thơ Đường
Đinh Vũ Thùy Trang
PDF Trích dẫn
Trang: 90
Thiết kế giáo án điện tử tích hợp cho sinh viên khoa Lịch sử Trường ĐHSP Tp. HCM thực tập giảng dạy ở trường THPT
Lê Huỳnh Hoa
PDF Trích dẫn
Trang: 202
Tin hoạt động Khoa học và Công nghệ
P V
PDF Trích dẫn
Trang: 210
Tuyên ngôn sứ mạng và tầm nhìn của trường đại học
Phạm Thị Ly
PDF Trích dẫn
Trang: 150
Về một số công trình văn học sử nửa đầu thế kỷ XX
Dương Thu Thủy
PDF Trích dẫn
Trang: 101
Về từ ngữ địa phương trong sách giáo khoa tiếng Việt bậc tiểu học
Lê Thị Ngọc Điệp
PDF Trích dẫn
Trang: 62
Về thành ngữ có chứa yếu tố “ruột” trong tiếng Việt
Nguyễn Thanh Thuỷ
PDF Trích dẫn
Trang: 70
Yếu tố hoang đường trong tập truyện Pêtécbua của N. V. Gôgôn
Trần Thị Quỳnh Nga
PDF Trích dẫn
Trang: 3
Đề nghị các chuẩn đánh giá giáo viên trong giai đoạn mới
Bạch Văn Hợp , Nguyễn Kim Dung
PDF Trích dẫn
Trang: 140
Đọc sách: Các phương pháp nghiên cứu ngôn ngữ
Vũ Văn Đại
PDF Trích dẫn
Trang: 207