Nguyễn , N. V. (2019). Ứng dụng lý thuyết ẩn dụ ý niệm trong ngôn ngữ học tri nhận vào việc giảng dạy thành ngữ tiếng Anh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 53. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1220(2009)
Nguyễn , T. T. (2019). Biên dịch: Từ lý thuyết đến thực tế. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 25. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1221(2009)
Ngô , Q. S. (2019). Các giải pháp nâng cao năng lực quản lí cho giám đốc các trung tâm học tập cộng đồng cấp xã, bản, phường. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 130. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1222(2009)
Trịnh , V. B., & Lê , T. K. D. (2019). Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THPT, thực trạng và giải pháp. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 170. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1223(2009)
Hoàng , P. T. (2019). Khía cạnh tương tác trong khái niệm Tầm đón đợi của Hans Robert Jauss. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 11. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1224(2009)
Đoàn , V. Đ. (2019). Khả năng số học của học sinh lớp 9 trung học cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 161. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1225(2009)
Tạ , T. T. T. (2019). Lịch sự và quan hệ liên nhân trong nghi thức bác bỏ tiếng Việt. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 36. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1226(2009)
Nguyễn , T. P. T. (2019). Một nét văn hóa của người Kh’mer. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 119. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1227(2009)
Trần , M. H. (2019). Nghệ thuật miêu tả thiên nhiên trong truyện ngắn đồng bằng Sông Cửu Long sau năm 1975. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 124. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1228(2009)
Trần , N. H. (2019). Người kể chuyện trong “Tam quốc diễn nghĩa" từ góc nhìn tự sự học hiện đại. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 80. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1229(2009)
Nguyễn , T. K. N. (2019). Những lời ca dân dã về cá, chim, hoa, trái miền Nam. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 113. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1230(2009)
Phạm , Đ. V. T. (2019). Quá trình đô thị hóa thành phố Cà Mau từ 1997 đến nay. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 182. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1588(2009)
Phan , T. M. T. (2019). Sử dụng Graph trong dạy học tiếng Việt. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 191. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1589(2009)
Đinh , V. T. T. (2019). Sự tiếp biến ngôn ngữ thiền phật giáo trong thơ Đường. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 90. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1590(2009)
Lê , H. H. (2019). Thiết kế giáo án điện tử tích hợp cho sinh viên khoa Lịch sử Trường ĐHSP Tp. HCM thực tập giảng dạy ở trường THPT. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 202. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1591(2009)
P , V. (2019). Tin hoạt động Khoa học và Công nghệ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 210. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1592(2009)
Phạm , T. L. (2019). Tuyên ngôn sứ mạng và tầm nhìn của trường đại học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 150. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1593(2009)
Dương , T. T. (2019). Về một số công trình văn học sử nửa đầu thế kỷ XX. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 101. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1594(2009)
Lê , T. N. Đ. (2019). Về từ ngữ địa phương trong sách giáo khoa tiếng Việt bậc tiểu học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 62. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1595(2009)
Nguyễn , T. T. (2019). Về thành ngữ có chứa yếu tố “ruột” trong tiếng Việt. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 70. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1596(2009)
Trần , T. Q. N. (2019). Yếu tố hoang đường trong tập truyện Pêtécbua của N. V. Gôgôn. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 3. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1597(2009)
Bạch , V. H., & Nguyễn , K. D. (2019). Đề nghị các chuẩn đánh giá giáo viên trong giai đoạn mới. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 140. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1598(2009)
Vũ , V. Đ. (2019). Đọc sách: Các phương pháp nghiên cứu ngôn ngữ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 17, 207. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.17.1599(2009)