Lê , T. T. T. (2019). “Ly tao” – sự khởi đầu của nghệ thuật thi ca cổ điển Trung Quốc. HCMUE Journal of Science, 11, 78. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.964(2007)
Vũ , L. H. (2019). Các mô hình quản lí giáo dục của Tony Bush và việc nghiên cứu xây dựng mô hình phù hợp thực tế hiện nay. HCMUE Journal of Science, 11, 118. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.966(2007)
Phạm , X. M. (2019). Khuynh hướng tiếp cận Ngữ nghĩa – Chức năng – Cấu trúc trong dạy học cú pháp tiếng Nga. HCMUE Journal of Science, 11, 195. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.967(2007)
Nguyễn , T. T. (2019). Mối quan hệ giữa ngôn ngữ và tư tưởng hệ trong phân tích diễn ngôn phê phán. HCMUE Journal of Science, 11, 3. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.968(2007)
Hoàng , C. D. (2019). Một số vấn đề công nghiệp Tp.Hồ Chí Minh trong những năm đầu thế kỉ XXI. HCMUE Journal of Science, 11, 132. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.969(2007)
Trịnh , V. B. (2019). Rèn luyện các kĩ năng dạy học cho sinh viên qua hoạt động học tập giảng theo nhóm. HCMUE Journal of Science, 11, 165. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1500(2007)
Lê , Đ. K. (2019). Sự tương đồng và dị biệt trong nghệ thuật xây dựng nhân vật của Tam quốc chí diễn nghĩa và Hoàng Lê nhất thống chí. HCMUE Journal of Science, 11, 62. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1501(2007)
Phạm , P. T. (2019). Thân phận con người trong truyện ngắn trước cách mạng của Nam Cao. HCMUE Journal of Science, 11, 73. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1502(2007)
Trần , T. B. B. (2019). Tổ chức và hướng dẫn học sinh đọc ngoại khoá văn học. HCMUE Journal of Science, 11, 144. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1503(2007)
Phạm , T. K. T. (2019). Thực trạng dạy nghề cho học sinh trung học cơ sở tại Tp.HCM. HCMUE Journal of Science, 11, 184. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1504(2007)
Nguyễn , T. L. T. (2019). Trường ca hiện đại – Những chặng đường phát triển. HCMUE Journal of Science, 11, 35. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1505(2007)
Trần , V. T. (2019). Tư duy tiểu thuyết và cái nhìn về con người trong truyện ngắn của Nguyễn Huy Thiệp. HCMUE Journal of Science, 11, 83. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1506(2007)
Nguyễn , V. Đ. (2019). Về ẩn dụ khái niệm trong thơ của một số tác giả trong phong trào thơ mới. HCMUE Journal of Science, 11, 99. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1507(2007)
Phạm , T. K. (2019). Về tính biểu trưng của thành ngữ, tục ngữ Khmer Nam Bộ thể hiện qua hình ảnh các con vật. HCMUE Journal of Science, 11, 52. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1508(2007)
Dương , T. H. H. (2019). Việc dùng câu hỏi trong dạy Đọc – Hiểu văn bản ở nhà trường phổ thông. HCMUE Journal of Science, 11, 158. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1510(2007)
Nguyễn , V. H. (2019). Đào luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên tại trường trung học thực hành. HCMUE Journal of Science, 11, 175. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1511(2007)