Lê , T. T. T. (2019). “Ly tao” – sự khởi đầu của nghệ thuật thi ca cổ điển Trung Quốc. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 78. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.964(2007)
La , N. Á. V. (2019). Bức tranh biến động dân số trên thế giới. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 201. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.965(2007)
Vũ , L. H. (2019). Các mô hình quản lí giáo dục của Tony Bush và việc nghiên cứu xây dựng mô hình phù hợp thực tế hiện nay. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 118. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.966(2007)
Phạm , X. M. (2019). Khuynh hướng tiếp cận Ngữ nghĩa – Chức năng – Cấu trúc trong dạy học cú pháp tiếng Nga. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 195. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.967(2007)
Nguyễn , T. T. (2019). Mối quan hệ giữa ngôn ngữ và tư tưởng hệ trong phân tích diễn ngôn phê phán. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 3. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.968(2007)
Hoàng , C. D. (2019). Một số vấn đề công nghiệp Tp.Hồ Chí Minh trong những năm đầu thế kỉ XXI. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 132. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.969(2007)
Nguyễn , P. T. (2019). Liên kết từ vựng trong văn bản tiếng Anh. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 106. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.970(2007)
Trịnh , V. B. (2019). Rèn luyện các kĩ năng dạy học cho sinh viên qua hoạt động học tập giảng theo nhóm. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 165. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1500(2007)
Lê , Đ. K. (2019). Sự tương đồng và dị biệt trong nghệ thuật xây dựng nhân vật của Tam quốc chí diễn nghĩa và Hoàng Lê nhất thống chí. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 62. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1501(2007)
Phạm , P. T. (2019). Thân phận con người trong truyện ngắn trước cách mạng của Nam Cao. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 73. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1502(2007)
Trần , T. B. B. (2019). Tổ chức và hướng dẫn học sinh đọc ngoại khoá văn học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 144. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1503(2007)
Phạm , T. K. T. (2019). Thực trạng dạy nghề cho học sinh trung học cơ sở tại Tp.HCM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 184. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1504(2007)
Nguyễn , T. L. T. (2019). Trường ca hiện đại – Những chặng đường phát triển. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 35. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1505(2007)
Trần , V. T. (2019). Tư duy tiểu thuyết và cái nhìn về con người trong truyện ngắn của Nguyễn Huy Thiệp. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 83. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1506(2007)
Nguyễn , V. Đ. (2019). Về ẩn dụ khái niệm trong thơ của một số tác giả trong phong trào thơ mới. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 99. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1507(2007)
Phạm , T. K. (2019). Về tính biểu trưng của thành ngữ, tục ngữ Khmer Nam Bộ thể hiện qua hình ảnh các con vật. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 52. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1508(2007)
Hồ , M. H. (2019). Về tỉnh lược trong khẩu ngữ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 88. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1509(2007)
Dương , T. H. H. (2019). Việc dùng câu hỏi trong dạy Đọc – Hiểu văn bản ở nhà trường phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 158. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1510(2007)
Nguyễn , V. H. (2019). Đào luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên tại trường trung học thực hành. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 11, 175. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11.1511(2007)