Articles

Educational Programming Language và đổi mới dạy học lập trình ở trường phổ thông
Đức Long Lê , Văn Huy Phan
Untitled Cite
Page: 5
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược dạy kĩ thuật số nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên
Quốc Vũ Nguyễn , Thị Minh Thanh Lê
Untitled Cite
Page: 16
Dạy học Toán bằng tranh luận khoa học
Thái Bảo Thiên Trung Lê
Untitled Cite
Page: 29
LE THÈME DE L’APPROCHE PAR COMPÉTENCE DÉVELOPPÉ DANS QUELQUES MANUELS SCOLAIRES SCIENCES EXPÉRIMENTALES EN FRANCE DEUXIÈME PARTIE: À LA RECHERCHE D’UNE STRUCTURE POUR LES MANUELS SCOLAIRES ASSURANT LES CRITÈRES DE L’APC
Xuân Hội Đỗ
Untitled Cite
Page: 40
Ứng dụng cảm biến chuyển động Go!Motion vào dạy học chương “các định luật bảo toàn” – Vật lí 10
Hải Mỹ Ngân Lê , Hồng Ngọc Trương , Minh Tiến Phan
Untitled Cite
Page: 55
Phát triển đội ngũ cố vấn học tập ở Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thị Hương Trần
Untitled Cite
Page: 70
Thực trạng kĩ năng thích ứng với môi trường công việc khi thực tập tốt nghiệp của sinh viên ở Thành phố Hồ Chí Minh
Văn Sơn Huỳnh
Untitled Cite
Page: 79
Nhận thức về tầm quan trọng của việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên một số khoa tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thị Tứ Tứ Nguyễn
Untitled Cite
Page: 94
High school efl teachers’ self-directed strategies in response to the standards-based proficiency level
Bảo Ngọc Bành , Văn Lợi Nguyễn
Untitled Cite
Page: 101
Tổ chức dạy học theo nhóm trong giờ lên lớp môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông
Quốc Tuấn Trần
Untitled Cite
Page: 111
Giáo dục ở tỉnh Sơn La thời Pháp thuộc (1895 – 1945)
Thanh Bình Tống
Untitled Cite
Page: 119
Tìm hiểu việc hình thành kĩ năng đọc - viết thông qua dạy học Tự nhiên - Xã hội cho học sinh tiểu học
Thị Nga Đỗ
Untitled Cite
Page: 129
Thực trạng sử dụng trò chơi nhằm phát triển khả năng định hướng trong không gian của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thị Hằng Nga Nguyễn
Untitled Cite
Page: 139
Xác định các bài tập chuyên môn trong giảng dạy môn Chạy cự li trung bình cho nam sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Trung Phong Huỳnh , Việt Đức Lê , Võ Thuận Thành Nguyễn
Untitled Cite
Page: 150
Đi tìm mô hình đánh giá học sinh theo hướng tiếp cận năng lực trong chương trình giáo dục phổ thông mới
Thị Tuyết Hoàng
Untitled Cite
Page: 156
The use of the story-telling technique in teaching vocabulary in high school classrooms
Huỳnh Phú Quý Phạm
Untitled Cite
Page: 169
Học tập trải nghiệm: Một lí thuyết học tập đóng vai trò trung tâm trong đào tạo theo năng lực
Văn Hạnh Nguyễn
Untitled Cite
Page: 179
Mối quan hệ giữa hoạt động giảng dạy, động cơ học tập và kết quả học tập của sinh viên
Văn Thái Huỳnh , Thị Kim Anh Lê
Untitled Cite
Page: 188