DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.1(2017)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Educational Programming Language và đổi mới dạy học lập trình ở trường phổ thông
Lê Đức Long , Phan Văn Huy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 5
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược dạy kĩ thuật số nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên
Nguyễn Quốc Vũ , Lê Thị Minh Thanh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 16
Dạy học Toán bằng tranh luận khoa học
Lê Thái Bảo Thiên Trung
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 29
LE THÈME DE L’APPROCHE PAR COMPÉTENCE DÉVELOPPÉ DANS QUELQUES MANUELS SCOLAIRES SCIENCES EXPÉRIMENTALES EN FRANCE DEUXIÈME PARTIE: À LA RECHERCHE D’UNE STRUCTURE POUR LES MANUELS SCOLAIRES ASSURANT LES CRITÈRES DE L’APC
Đỗ Xuân Hội
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 40
Ứng dụng cảm biến chuyển động Go!Motion vào dạy học chương “các định luật bảo toàn” – Vật lí 10
Lê Hải Mỹ Ngân , Trương Hồng Ngọc , Phan Minh Tiến
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 55
Phát triển đội ngũ cố vấn học tập ở Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Hương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 70
Thực trạng kĩ năng thích ứng với môi trường công việc khi thực tập tốt nghiệp của sinh viên ở Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Văn Sơn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 79
Nhận thức về tầm quan trọng của việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên một số khoa tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Tứ Tứ
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 94
High school efl teachers’ self-directed strategies in response to the standards-based proficiency level
Bành Bảo Ngọc , Nguyễn Văn Lợi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 101
Tổ chức dạy học theo nhóm trong giờ lên lớp môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông
Trần Quốc Tuấn
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 111
Giáo dục ở tỉnh Sơn La thời Pháp thuộc (1895 – 1945)
Tống Thanh Bình
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 119
Tìm hiểu việc hình thành kĩ năng đọc - viết thông qua dạy học Tự nhiên - Xã hội cho học sinh tiểu học
Đỗ Thị Nga
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 129
Thực trạng sử dụng trò chơi nhằm phát triển khả năng định hướng trong không gian của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Nguyễn Thị Hằng Nga
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 139
Xác định các bài tập chuyên môn trong giảng dạy môn Chạy cự li trung bình cho nam sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Trung Phong , Lê Việt Đức , Nguyễn Võ Thuận Thành
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 150
Đi tìm mô hình đánh giá học sinh theo hướng tiếp cận năng lực trong chương trình giáo dục phổ thông mới
Hoàng Thị Tuyết
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 156
The use of the story-telling technique in teaching vocabulary in high school classrooms
Phạm Huỳnh Phú Quý
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 169
Học tập trải nghiệm: Một lí thuyết học tập đóng vai trò trung tâm trong đào tạo theo năng lực
Nguyễn Văn Hạnh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 179
Mối quan hệ giữa hoạt động giảng dạy, động cơ học tập và kết quả học tập của sinh viên
Huỳnh Văn Thái , Lê Thị Kim Anh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 188