Đoàn , T. T. V. (2019). Bài kệ thị tịch của đại sư Khuông Việt – một chân lí giản dị và những ứng dụng giàu hữu ích cho cuộc sống. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 30. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.201(2017)
Lê , C. A. (2019). Chức năng phục dựng thời đại, môi trường văn hóa của đồ vật trong Vang bóng một thời. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 62. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.202(2017)
Nguyễn , T. H. N., & Trần , N. H. T. (2019). Dạy tạo lập văn bản dựa trên tiến trình - những bài học kinh nghiệm cho dạy tạo lập văn bản ở Việt Nam. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 116. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.203(2017)
Phạm , T. P. (2019). Dạy và học văn học Nga theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 194. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.204(2017)
Phạm , T. T. H. (2019). Giới thiệu chuẩn chung cốt lõi về kĩ năng viết đối với học sinh phổ thông của bang California – Hoa Kì. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 180. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.205(2017)
Dương , T. H. H. (2019). Học hợp tác: Cơ sở khoa học, khái niệm và hình thức vận dụng. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 127. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.206(2017)
Nguyễn , T. T. (2019). Hình tượng đuôi lợn trong Trăm năm cô đơn. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 87. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.207(2017)
Nguyễn T. N. Đ. (2019). Hát mời trong dân ca đối đáp người Việt dưới góc nhìn văn hóa. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 37. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.208(2017)
Phan , T. V. (2019). Lịch sử và con người trong một số tác phẩm đề tài lịch sử Trung Hoa-Tây vực của Inoue Yasushi. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 105. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.209(2017)
Lê , T. T. (2019). Một cố gắng diễn giải sâu hơn bài Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ trong Ngữ văn 10. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 171. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.210(2017)
Ngô , T. T. T. (2019). Một hướng tiếp cận thơ Nguyễn Du: Trường hợp thơ đi sứ. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 44. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.211(2017)
Lê , T. N. C., & Nguyễn , P. B. K. (2019). Ngữ liệu văn bản dạy học làm văn miêu tả qua hai cuốn sách giáo khoa. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 159. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.212(2017)
Nguyễn , T. N. B. (2019). Rubric đánh giá kĩ năng lập luận thông qua bài văn nghị luận. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 149. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.2146(2017)
Nguyễn , T. T. (2019). Sự lật đổ quan niệm “nhân loại trung tâm” trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 72. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.2147(2017)
Đinh , P. C. V. (2019). Suy nghĩ về kế thừa và đổi mới sách giáo khoa Ngữ văn trung học phổ thông hiện hành. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 189. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.2148(2017)
Trần , T. B. (2019). Tích hợp và việc biên soạn sách giáo khoa Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực người học. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 166. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.2149(2017)
Trần , V. T. (2019). Thơ Lê Khánh Mai - nhọc nhằn phận thơ, phận đời. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 81. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.2150(2017)
Nguyễn , H. A. (2019). Tiếp nhận văn học nước ngoài ở Việt Nam trong bối cảnh chiến tranh và hậu chiến: Trường hợp văn học Mĩ Latin và Jorge Luis Borges. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 97. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.2151(2017)
Lê , T. K. Ú. (2019). Tiểu thuyết lịch sử của Tân Dân Tử và Phạm Minh Kiên từ góc nhìn của lí thuyết tự sự. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 51. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.2152(2017)
Nguyễn , T. M. (2019). Về cái biểu đạt và cái được biểu đạt của kí hiệu ngôn ngữ. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 20. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.2153(2017)
Hoàng , D., & Đỗ , T. H. N. (2019). Về con số biểu trưng trong thành ngữ và tục ngữ Hán (so sánh với tiếng Việt). HCMUE Journal of Science, 14(4b), 7. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.2154(2017)
Nguyễn , T. N. T. (2019). Đề xuất hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản tự sự theo định hướng phát triển năng lực. HCMUE Journal of Science, 14(4b), 138. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.2155(2017)