Articles

Bài kệ thị tịch của đại sư Khuông Việt – một chân lí giản dị và những ứng dụng giàu hữu ích cho cuộc sống
Thị Thu Vân Đoàn
PDF Cite
Page: 30
Chức năng phục dựng thời đại, môi trường văn hóa của đồ vật trong Vang bóng một thời
Cúc Anh Lê
PDF Cite
Page: 62
Dạy tạo lập văn bản dựa trên tiến trình - những bài học kinh nghiệm cho dạy tạo lập văn bản ở Việt Nam
Thị Hồng Nam Nguyễn , Nguyên Hương Thảo Trần
PDF Cite
Page: 116
Dạy và học văn học Nga theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Thị Phương Phạm
PDF Cite
Page: 194
Giới thiệu chuẩn chung cốt lõi về kĩ năng viết đối với học sinh phổ thông của bang California – Hoa Kì
Thị Thu Hiền Phạm
PDF Cite
Page: 180
Học hợp tác: Cơ sở khoa học, khái niệm và hình thức vận dụng
Thị Hồng Hiếu Dương
PDF Cite
Page: 127
Hình tượng đuôi lợn trong Trăm năm cô đơn
Thành Trung Nguyễn
PDF Cite
Page: 87
Hát mời trong dân ca đối đáp người Việt dưới góc nhìn văn hóa
Thị Ngọc Điệp Nguyễn
PDF Cite
Page: 37
Lịch sử và con người trong một số tác phẩm đề tài lịch sử Trung Hoa-Tây vực của Inoue Yasushi
Thu Vân Phan
PDF Cite
Page: 105
Một cố gắng diễn giải sâu hơn bài Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ trong Ngữ văn 10
Thời Tân Lê
PDF Cite
Page: 171
Một hướng tiếp cận thơ Nguyễn Du: Trường hợp thơ đi sứ
Thị Thanh Tâm Ngô
PDF Cite
Page: 44
Ngữ liệu văn bản dạy học làm văn miêu tả qua hai cuốn sách giáo khoa
Thị Ngọc Chi Lê , Phước Bảo Khôi Nguyễn
PDF Cite
Page: 159
Rubric đánh giá kĩ năng lập luận thông qua bài văn nghị luận
Thành Ngọc Bảo Nguyễn
PDF Cite
Page: 149
Sự lật đổ quan niệm “nhân loại trung tâm” trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại
Thùy Trang Nguyễn
PDF Cite
Page: 72
Suy nghĩ về kế thừa và đổi mới sách giáo khoa Ngữ văn trung học phổ thông hiện hành
Phan Cẩm Vân Đinh
PDF Cite
Page: 189
Tích hợp và việc biên soạn sách giáo khoa Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực người học
Thanh Bình Trần
PDF Cite
Page: 166
Thơ Lê Khánh Mai - nhọc nhằn phận thơ, phận đời
Viết Thiện Trần
PDF Cite
Page: 81
Tiếp nhận văn học nước ngoài ở Việt Nam trong bối cảnh chiến tranh và hậu chiến: Trường hợp văn học Mĩ Latin và Jorge Luis Borges
Hồng Anh Nguyễn
PDF Cite
Page: 97
Tiểu thuyết lịch sử của Tân Dân Tử và Phạm Minh Kiên từ góc nhìn của lí thuyết tự sự
Thị Kim Út Lê
PDF Cite
Page: 51
Về cái biểu đạt và cái được biểu đạt của kí hiệu ngôn ngữ
Thị Minh Nguyễn
PDF Cite
Page: 20
Về con số biểu trưng trong thành ngữ và tục ngữ Hán (so sánh với tiếng Việt)
Dũng Hoàng , Thị Hồng Nhung Đỗ
PDF Cite
Page: 7
Đề xuất hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản tự sự theo định hướng phát triển năng lực
Thị Ngọc Thúy Nguyễn
PDF Cite
Page: 138