DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b(2017)

Ngày xuất bản: 20/09/2019

Bài viết

Bài kệ thị tịch của đại sư Khuông Việt – một chân lí giản dị và những ứng dụng giàu hữu ích cho cuộc sống
Đoàn Thị Thu Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 30
Chức năng phục dựng thời đại, môi trường văn hóa của đồ vật trong Vang bóng một thời
Lê Cúc Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 62
Dạy tạo lập văn bản dựa trên tiến trình - những bài học kinh nghiệm cho dạy tạo lập văn bản ở Việt Nam
Nguyễn Thị Hồng Nam , Trần Nguyên Hương Thảo
PDF Trích dẫn
Trang: 116
Dạy và học văn học Nga theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Phạm Thị Phương
PDF Trích dẫn
Trang: 194
Giới thiệu chuẩn chung cốt lõi về kĩ năng viết đối với học sinh phổ thông của bang California – Hoa Kì
Phạm Thị Thu Hiền
PDF Trích dẫn
Trang: 180
Học hợp tác: Cơ sở khoa học, khái niệm và hình thức vận dụng
Dương Thị Hồng Hiếu
PDF Trích dẫn
Trang: 127
Hình tượng đuôi lợn trong Trăm năm cô đơn
Nguyễn Thành Trung
PDF Trích dẫn
Trang: 87
Hát mời trong dân ca đối đáp người Việt dưới góc nhìn văn hóa
Nguyễn Thị Ngọc Điệp
PDF Trích dẫn
Trang: 37
Lịch sử và con người trong một số tác phẩm đề tài lịch sử Trung Hoa-Tây vực của Inoue Yasushi
Phan Thu Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 105
Một cố gắng diễn giải sâu hơn bài Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ trong Ngữ văn 10
Lê Thời Tân
PDF Trích dẫn
Trang: 171
Một hướng tiếp cận thơ Nguyễn Du: Trường hợp thơ đi sứ
Ngô Thị Thanh Tâm
PDF Trích dẫn
Trang: 44
Ngữ liệu văn bản dạy học làm văn miêu tả qua hai cuốn sách giáo khoa
Lê Thị Ngọc Chi , Nguyễn Phước Bảo Khôi
PDF Trích dẫn
Trang: 159
Rubric đánh giá kĩ năng lập luận thông qua bài văn nghị luận
Nguyễn Thành Ngọc Bảo
PDF Trích dẫn
Trang: 149
Sự lật đổ quan niệm “nhân loại trung tâm” trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại
Nguyễn Thùy Trang
PDF Trích dẫn
Trang: 72
Suy nghĩ về kế thừa và đổi mới sách giáo khoa Ngữ văn trung học phổ thông hiện hành
Đinh Phan Cẩm Vân
PDF Trích dẫn
Trang: 189
Tích hợp và việc biên soạn sách giáo khoa Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực người học
Trần Thanh Bình
PDF Trích dẫn
Trang: 166
Thơ Lê Khánh Mai - nhọc nhằn phận thơ, phận đời
Trần Viết Thiện
PDF Trích dẫn
Trang: 81
Tiếp nhận văn học nước ngoài ở Việt Nam trong bối cảnh chiến tranh và hậu chiến: Trường hợp văn học Mĩ Latin và Jorge Luis Borges
Nguyễn Hồng Anh
PDF Trích dẫn
Trang: 97
Tiểu thuyết lịch sử của Tân Dân Tử và Phạm Minh Kiên từ góc nhìn của lí thuyết tự sự
Lê Thị Kim Út
PDF Trích dẫn
Trang: 51
Về cái biểu đạt và cái được biểu đạt của kí hiệu ngôn ngữ
Nguyễn Thị Minh
PDF Trích dẫn
Trang: 20
Về con số biểu trưng trong thành ngữ và tục ngữ Hán (so sánh với tiếng Việt)
Hoàng Dũng , Đỗ Thị Hồng Nhung
PDF Trích dẫn
Trang: 7
Đề xuất hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản tự sự theo định hướng phát triển năng lực
Nguyễn Thị Ngọc Thúy
PDF Trích dẫn
Trang: 138