Nguyen , N. V. (2019). An investigation of Vietnamese students’ learning styles in online language learning. HCMUE Journal of Science, 1(79), 25. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).333(2016)
Dao , T. H. H., Hans-Jürgen , B., & Minh , Q. N. (2019). Basic thoughts concerning teaching research – situation, perspectives and limits. HCMUE Journal of Science, 1(79), 154. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).334(2016)
Nguyễn T. Y. N. (2019). Chuyển đổi cơ chế quản lí tài chính ở đại học công lập theo hướng tự chủ: những nội dung cơ bản và kết quả thực hiện. HCMUE Journal of Science, 1(79), 106. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).335(2016)
Tran , V. D. (2019). Effects of frequency of use of metacognitive reading strategies on reading comprehension achievement of English majors. HCMUE Journal of Science, 1(79), 35. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).336(2016)
Le , T. B. H. (2019). Enhancing ability of business English major students in writing business reports Nâng cao khả năng viết báo cáo kinh doanh của sinh viên ngành tiếng Anh thương mại. HCMUE Journal of Science, 1(79), 45. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).337(2016)
Le , T. B. H. (2019). Enhancing ability of business English major students in writing business reports Nâng cao khả năng viết báo cáo kinh doanh của sinh viên ngành tiếng Anh thương mại. HCMUE Journal of Science, 1(79), 45. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).338(2016)
Nguyễn , T. M. H., & Nguyễn , T. T. (2019). Kết quả đánh giá một số biện pháp nâng cao kĩ năng giải quyết vấn đề trong thực tập tốt nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCMUE Journal of Science, 1(79), 5. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).339(2016)
Trần , T. P., & Bùi , T. H. (2019). Khả năng so sánh của trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh trong việc giải các bài toán bảo toàn lượng vật chất. HCMUE Journal of Science, 1(79), 101. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).340(2016)
Trần , N. N. H. (2019). Làm quen chữ viết cho trẻ mầm non – quan điểm khoa học và thực tiễn ở trường mầm non. HCMUE Journal of Science, 1(79), 181. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).341(2016)
Võ , V. L. (2019). Một số biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên các trường đại học địa phương thuộc miền Đông và miền Tây Nam Bộ. HCMUE Journal of Science, 1(79), 119. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).342(2016)
Nguyễn V. K., & Nguyễn T. Y. N. (2019). Một số biện pháp đổi mới cơ chế phân bổ ngân sách nhà nước cho hoạt động nghiên cứu khoa học tại các trường đại học. HCMUE Journal of Science, 1(79), 129. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).343(2016)
Nguyễn , K. H., Huỳnh , V. S., & Nguyễn , V. K. (2019). Một số yếu tố ảnh hưởng đến năng lực dạy học tích hợp của giáo viên. HCMUE Journal of Science, 1(79), 163. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).344(2016)
Huỳnh , V. S., & Hoàng , V. C. (2019). Mức độ đáp ứng về kiến thức, kĩ năng của giáo viên mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. HCMUE Journal of Science, 1(79), 94. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).345(2016)
Dương , B. V., Đào , T. H. H., Nguyễn , T. B. N., & Đỗ , A. K. (2019). Phát triển công cụ đo lường thái độ của học sinh đối với môn Hóa học ở trường phổ thông. HCMUE Journal of Science, 1(79), 54. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).346(2016)
Mai , H. P. (2019). Sử dụng thí nghiệm ghép nối máy vi tính trong dạy học bài định luật III Newton – Vật lí 10 nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh. HCMUE Journal of Science, 1(79), 80. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).390(2016)
Nguyễn , T. H. (2019). Tìm hiểu các nghiên cứu về: vấn đề cảm giác của trẻ tự kỉ và trị liệu điều hòa cảm giác. HCMUE Journal of Science, 1(79), 192. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).391(2016)
Nguyễn , T. B. H., & Lê , T. X. (2019). Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống ở các trường tiểu học thuộc vùng sâu vùng xa huyện Đạ Tẻh – tỉnh Lâm Đồng. HCMUE Journal of Science, 1(79), 171. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).392(2016)
Đoàn , V. Đ. (2019). Tương quan giữa bán cầu não chiếm ưu thế - kiểu học tập với kết quả học tập. HCMUE Journal of Science, 1(79), 16. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).393(2016)
Sái , T. M. (2019). Đánh giá trình độ phát âm tiếng Nhật của sinh viên Việt Nam thông qua khảo sát trên đối tượng người Nhật. HCMUE Journal of Science, 1(79), 136. https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).397(2016)