DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.18.5(2021)

Ngày xuất bản: 31/05/2021

Khoa học Giáo dục

NGHIÊN CỨU MỘT TÌNH HUỐNG DẠY HỌC HÀM SỐ Y=AX (A≠0) TRONG NGỮ CẢNH CHI TIÊU CÁ NHÂN VỚI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
Nguyễn Thị Nga , Nguyễn Thanh Thảo
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 793
MỘT NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM VỀ SAI LẦM TRONG ỨNG DỤNG TÍCH PHÂN XÁC ĐỊNH CỦA HÀM MỘT BIẾN THỰC CỦA SINH VIÊN NGÀNH TOÁN
Nguyễn Ái Quốc , Trần Thị Thanh Nhi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 804
SỬ DỤNG GEOGEBRA ĐỂ CỦNG CỐ LÝ THUYẾT HÌNH HỌC
Vũ Thị Phương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 817
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Phan Văn Quang
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 827
KHẢO SÁT MỘT SỐ QUAN NIỆM VỀ PHÓNG XẠ CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH VẬT LÍ
Lê Anh Đức , Vũ Tá Quyền , Phạm Võ Trung Hậu , Đinh Công Minh , Nguyễn Phương Khả Trân
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 840
MỘT SỐ HƯỚNG VẬN DỤNG LÍ THUYẾT ĐỘC GIẢ-PHẢN HỒI VÀO DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN VĂN HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN 2018
Nguyễn Minh Nhật Nam , Châu Huệ Mai , Trần Phát Đạt , Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 853
MỘT VÀI SUY NGHĨ VỀ CHƯƠNG TRÌNH VÀ SÁCH GIÁO KHOA PHẦN NGỮ DỤNG HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Phan Bảo Trân , Phan Thạch Sơn Trúc , Huỳnh Thanh Danh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 866
VẤN ĐỀ TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUY NHƠN: HỌC TIẾNG PHÁP NHƯ LÀ NGOẠI NGỮ 2
Nguyễn Thị Thu Hạnh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 877
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2
Nguyễn Hữu Hòa , Phạm Văn Luân , Cao Bá Cường , Vũ Hồng Phúc
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 887
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP CHO GIÁO VIÊN TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Nguyên Bình , Lê Nguyễn Kim Anh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 900
THỰC TRẠNG TỔ CHỨC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM TRONG ĐÀO TẠO SINH VIÊN SƯ PHẠM ĐỊA LÍ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Nguyễn Thị Ngọc Phúc , Hồ Thị Thu Hồ , Huỳnh Hoang Khả
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 910
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC HÌNH THÀNH KIẾN THỨC NỘI DUNG SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM ĐỊA LÍ
Hà Văn Thắng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 923
ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Phạm Thị Hương , Phạm Thị Phú Quý , Phạm Hồng Chương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 936
THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY CÁC HỌC PHẦN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN KHỐI KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Võ Thuận Thành , Phan Thành Lễ , Nguyễn Hoàng Minh , Phan Thanh Việt
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 952
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG CẤP PHẬT HỌC TỈNH ĐỒNG NAI
Khuất Hữu Anh Tuyến
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 965
NGHIÊN CỨU VÀ CHẾ TẠO THIẾT BỊ ĐO THỜI GIAN, KHOẢNG CÁCH VÀ LỰC BẰNG VI ĐIỀU KHIỂN ESP8266 KẾT HỢP CỔNG QUANG ĐIỆN, CẢM BIẾN VL53L0X VÀ CẢM BIẾN LỰC
Nguyễn Thành Phúc , Phan Vũ Hoài Linh , Nguyễn Hoàng Long , Ngô Minh Nhựt , Nguyễn Tấn Phát , Nguyễn Lâm Duy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 784