DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.16.11(2019)

Ngày xuất bản: 19/11/2019

Bài viết

TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEM “SỬ DỤNG ANCOL TRONG SẢN XUẤT HOA KHÔ” NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH
Lý Hải Đăng , Thái Hoài Minh , Nguyễn Tiến Công
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 679
XÂY DỰNG THANG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC HÓA HỌC VÀO THỰC TIỄN CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Trịnh Lê Hồng Phương , Phạm Thị Hương
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 693
PHÁT TRIỂN MỘT SỐ KIẾN THỨC HÌNH HỌC CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC BẰNG CÁCH LẬT NGƯỢC VẤN ĐỀ
Trần Đức Thuận
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 709
ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SUY LUẬN THỐNG KÊ Y HỌC CỦA SINH VIÊN Y KHOA TỪ QUAN ĐIỂM ĐÀO TẠO VÌ CUỘC SỐNG NGHỀ NGHIỆP
Trần Thúy Hiền
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 717
MỘT PHÂN TÍCH TRI THỨC LUẬN VỀ KHÁI NIỆM TÍCH PHÂN SUY RỘNG
Nguyễn Ái Quốc
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 731
CÁC QUAN NIỆM KHÁC NHAU VỀ KHÁI NIỆM KHÔNG GIAN, KHÔNG GIAN CẢM GIÁC, KHÔNG GIAN VẬT LÍ VÀ KHÔNG GIAN HÌNH HỌC
Trần Phú Điền , Lê Văn Tiến
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 745
CẤU TRÚC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN CỦA GIÁO VIÊN DẠY HỌC SINH KHIẾM THỊ TIỂU HỌC TẠI VIỆT NAM
Hoàng Thị Nga
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 757
SỰ NÂNG CAO NHẬN THỨC VĂN HÓA TRONG BỐI CẢNH TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH: VIỆC HỌC KẾT HỢP CÓ THỂ LÀ MỘT YẾU TỐ THEN CHỐT
Lê Đình Tùng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 767
NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN VỀ CHẤT LƯỢNG CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỒNG
Trần Thị Kim Chi
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 775
PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG ĐỌC VÀ VIẾT VĂN NGHỊ LUẬN CHO HỌC SINH LỚP 11 THÔNG QUA TÍCH HỢP DẠY ĐỌC HIỂU VÀ VIẾT
Trần Văn Cảnh , Nguyễn Thị Hồng Nam
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 787
CHIẾN LƯỢC HỌC TẬP TIẾNG HOA CỦA SINH VIÊN DÂN TỘC HOA TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lưu Hớn Vũ
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 799
NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THAY ĐỔI KĨ NĂNG QUẢN LÍ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Thị Thanh Huyền
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 809
THỰC TRẠNG MỘT SỐ CHỈ SỐ HÌNH THÁI, THỂ LỰC CỦA TRẺ CHẬM PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ DẠNG NHẸ TỪ 9 ĐẾN 11 TUỔI Ở MỘT SỐ TRƯỜNG CHUYÊN BIỆT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trịnh Hữu Lộc , Nguyễn Quốc Thắng , Lâm Thanh Minh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 819
HỢP TÁC THỰC HIỆN PORTFOLIO THEO CẶP NHẰM NÂNG CAO KĨ NĂNG VIẾT LUẬN CHO SINH VIÊN
Phạm Thị Phượng
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 825
VẬN DỤNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ TÍNH GƯƠNG MẪU, TINH THẦN ĐOÀN KẾT, DÂN CHỦ CỦA NHÀ GIÁO VÀO VIỆC GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC NHÀ GIÁO CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HIỆN NAY
Nguyễn Ngọc Khá
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 838
ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ CHUYÊN MÔN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH THEO XU HƯỚNG KẾT NỐI GIỮA LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
Trần Thủy
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 848
ĐỔI MỚI HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ MÔN TIN HỌC CƠ BẢN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Thị Huyền
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 856
MỘT MÔ HÌNH DẠY HỌC STEM NHẤN MẠNH TOÁN HỌC – TRƯỜNG HỢP CHU KÌ TUẦN HOÀN CỦA HÀM SỐ LƯỢNG GIÁC
Lê Thị Hoài Châu , Lê Thị Bảo Linh
Không có tiêu đề Trích dẫn
Trang: 864